กรมการจัดหางาน เปิด Line Official : Service Workpermit ให้ข้อมูลเรื่องแรงงานต่างด้าว ในยุค Social Distancing [กระทรวงแรงงาน]

ข่าวทั่วไป Wednesday April 8, 2020 15:40 —สำนักโฆษก

กรมการจัดหางาน ผุดไอเดียเจ๋ง เปิด Line Official ชื่อ Service Workpermit ให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว เชื่อมหน่วยงานรัฐ กับประชาชน ในยุค Social Distancing

นายสุชาติ พรชัยวิเศษกุล อธิบดีกรมการจัดหางาน กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยปัจจุบัน ซึ่งคนไทยให้ความสำคัญ และระมัดระวังในการอยู่ในสถานที่ที่มีผู้คนเป็นจำนวนมาก ประกอบกับ หน่วยงานภาครัฐได้ดำเนินมาตรการตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด และมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing กันมากขึ้น และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน นายจ้าง/สถานประกอบการที่จ้างแรงงานต่างด้าว กรมการจัดหางาน จึงได้เพิ่มช่องทางให้บริการ โดยเปิด Line Official ชื่อ Service Workpermit เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว กฎหมายและระเบียบต่างๆ และเป็นช่องทางในการแจ้งข้อมูลที่เชื่อถือได้ให้กับประชาชน รวมทั้ง เปิดช่องทางให้กับประชาชน สามารถแจ้งข่าวสาร และแจ้งปัญหาการใช้แรงงานต่างด้าว เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว

โดยสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ Line Official ชื่อ Service Workpermit ID @ Service_Workpermit หรือที่ QR CODE

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ