สถานเอกอัครราชทูต ณ บันดาร์เสรีเบกาวัน ได้จัดทำถุงยังชีพและนำไปมอบให้แก่คนไทยในบรูไนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 [กระทรวงการต่างประเทศ]

ข่าวทั่วไป Thursday April 23, 2020 13:27 —สำนักโฆษก

สถานเอกอัครราชทูต ณ บันดาร์เสรีเบกาวัน ได้จัดทำถุงยังชีพและนำไปมอบให้แก่คนไทยในบรูไนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19
“ด้วยรักและห่วงใยคนไทยในบรูไน

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 น.ส. วันทนีย์ วิพุธวงศ์สกุล เอกอัครราชทูต ณ บันดาร์เสรีเบกาวัน พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตฯ ได้จัดทำถุงยังชีพเพื่อเตรียมไปมอบให้กับคนไทยในบรูไนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 โดยในวันที่ 21 เมษายน 2563 เอกอัครราชทูตฯ ได้นำถุงยังชีพไปมอบให้กับนักศึกษาไทยที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย Universiti Perguruan Ugama Seri Begawan (KUPU-SB) จำนวน 5 คน และมหาวิทยาลัย Universiti Brunei Darussalam (UBD) จำนวน 3 คน และสถานเอกอัครราชทูตฯ ยังมีกำหนดไปมอบถุงยังชีพให้กับคนไทยในพื้นที่ต่างๆ ของบรูไน อาทิ Kuala Belait, Seria, Tutong, Jerudong, Muara, Bandar, Gadong, Kiulap และ Temburong ในวันต่อๆ ไปด้วย เพื่อแจกจ่ายให้ทั่วถึงคนไทยที่อาศัยอยู่ในเขตต่างๆ ของบรูไน

ในการนี้ หากคนไทยท่านใดมีความเดือดร้อนหรือประสงค์จะรับถุงยังชีพสามารถติดต่อ สถานเอกอัครราชทูตได้ที่หมายเลข

+673 265 3108-9 ต่อ 104 หรือ 107 (ในเวลาทำการ) หรือ

+673 876 2849 (หลังเวลาทำการหรือในกรณีฉุกเฉินเร่งด่วน)

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ