สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอิสลามาบัดมอบถุงยังชีพแก่นักศึกษาและคนไทยกว่า 30คน ที่อาศัยอยู่ในกรุงอิสลามาบัดในช่วงก่อนเทศกาลถือศีลอดเดือนรอมฎอน ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 [กระทรวงการต่างประเทศ]

ข่าวทั่วไป Wednesday April 22, 2020 15:45 —สำนักโฆษก

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอิสลามาบัดมอบถุงยังชีพแก่นักศึกษาและคนไทยกว่า 30คน ที่อาศัยอยู่ในกรุงอิสลามาบัดในช่วงก่อนเทศกาลถือศีลอดเดือนรอมฎอน ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2563 สอท. ณ กรุงอิสลามาบัด ได้มอบถุงยังชีพแก่นักศึกษาไทยและคนไทยที่อาศัยอยู่ในกรุงอิสลามาบัดจำนวนกว่า 30 คน ในช่วงก่อนเทศกาลถือศีลอดเดือนรอมฎอน และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในปากีสถาน

สอท. ได้พูดคุยแสดงความห่วงใยและย้ำเตือนนักเรียนไทยและคนไทยให้รักษาสุขอนามัย เว้นระยะห่างทางกายภาพ และปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขของปากีสถาน รวมทั้งขอให้ติดตามข่าวสารจาก สอท. อย่างใกล้ชิดต่อไป

On 22 April 2020, the Royal Thai Embassy Islamabad distributed face masks, supplies bags, and other necessary items to Thai students and Thai community who reside nearby Islamabad.

The Embassy also gave some advice regarding personal hygiene practice against the spread of COVID-19 such as maintaining physical distancing and washing hands frequently. They were also recommended to regularly keep abreast of the news and follow the advice given by Pakistan authority and the Embassy.

#กระทรวงการต่างประเทศ #ทุกแห่งหนเราดูแล #ทีมละฮอร์รอก่อนนะ #เร็วๆนี้จ้า

#คนไทยไม่ทิ้งกัน #กงสุลไทย #กรมการกงสุล

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ