รมต. นร. นายเทวัญ ฯ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดตรวจเคอร์ฟิวในพื้นที่กรุงเทพฯ ขอบคุณประชาชนให้ความร่วมมือ ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อลดลง

ข่าวทั่วไป Thursday April 23, 2020 13:51 —สำนักโฆษก

รมต. นร. นายเทวัญ ฯ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดตรวจเคอร์ฟิวในพื้นที่กรุงเทพฯ ขอบคุณประชาชนให้ความร่วมมือ ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อลดลง

เมื่อคืนวันที่ 23 เมษายน 2563 เวลา 22.00 น. นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายณัฏฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่จุดตรวจในห้วงประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน (โควิด - 19) ในเขตกรุงเทพมหานคร 3 จุด ประกอบด้วย จุดตรวจบริเวณเส้นทางสัญจรถนนรัชดาภิเษก (จุดตรวจห้วยขวาง และจุดตรวจสุทธิสาร) จุดตรวจเส้นทางสัญจรถนนลาดพร้าว (จุดตรวจโชคชัย) เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ ซึ่งมีการบูรณาการกำลังพลร่วมกันระหว่างทหารและตำรวจในทุกจุด

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความห่วงใยเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จึงได้ให้ตนลงพื้นที่เพื่อมาเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมนำเครื่องดื่มบำรุงกำลังมามอบให้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ จากการลงพื้นที่ครั้งนี้พบว่าเจ้าหน้าที่มีขวัญกำลังใจดีและประชาชนส่วนมากให้ความร่วมมือ พบการฝ่าฝืนน้อย และโดยส่วนมากเป็นผู้ที่ได้รับการยกเว้นตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่งผลให้ปัจจุบันจำนวนผู้ติดเชื้อลดลงอย่างต่อเนื่อง จึงขอขอบคุณประชาชนที่ให้ความร่วมมือมา ณ โอกาสนี้

...............................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ