“ธนกร” ฟิต เตรียมลุยสงขลา ช่วยคลายทุกข์ประชาชนแบบใกล้ชิด สานต่อเจตนารมณ์นายกฯ ทำงานเชิงรุก เพื่อแก้ปัญหาอย่างถูกจุดและรวดเร็ว

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2022 15:03 —สำนักโฆษก

?ธนกร? ฟิต เตรียมลุยสงขลา ช่วยคลายทุกข์ประชาชนแบบใกล้ชิด สานต่อเจตนารมณ์นายกฯ ทำงานเชิงรุก เพื่อแก้ปัญหาอย่างถูกจุดและรวดเร็ว

วันนี้ (16 ธ.ค. 65) นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนจะเดินทางไปตรวจราชการ ที่จังหวัดสงขลา ในวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ที่ชุมชนสถานีอู่ตะเภา (เขตนครหาดใหญ่) อ่างเก็บน้ำพรุพลีควาย และโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาระโนด-กระแสสินธุ์ (ชลประทานแก้มลิง) ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้นอกจากจะเป็นการตรวจราชการแล้ว ยังเป็นการรับฟังข้อคิดเห็นและเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชนในพื้นที่อย่างใกล้ชิด รวมทั้งติดตามความพร้อมในการรับมือสถานการณ์อุทกภัย โดยจะมอบนโยบายและแนวทางปฏิบัติแก่ส่วนราชการรวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง

?การลงพื้นที่ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากผมเข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (9-10 ธันวาคม 2565) ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจราชการและติดตามสถานการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ตามที่ได้รับมอบหมายจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม และได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี สะท้อนถึงเสียงตอบรับผลงานการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้ เนื่องจากรัฐบาลเน้นแก้ปัญหาและทำงานในเชิงรุก ทำให้ได้รับทราบความต้องการและแนวทางที่อยากให้รัฐบาลเข้าไปช่วยเหลือจากประชาชนอย่างใกล้ชิด เพื่อประสานเจ้าหน้าที่และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ให้เข้าไปแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกจุดและรวดเร็ว? นายธนกร กล่าว

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ