คนเสื้อแดงทยอยชุมนุม ตร.เชื่อไม่แรง ยังไม่พบพวกโผล่เผาหุ่นที่ศาล รธน.

ข่าวทั่วไป Friday December 10, 2010 15:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ที่สี่แยกคอกวัว กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ได้เริ่มทยอยเดินทางมาถึงบริเวณถนนราชดำเนิน แล้ว เพื่อรอร่วมกิจกรรมรำลึก 8 เดือนเหตุการณ์ปะทะระหว่างคนเสื้อแดงและทหาร และวันรัฐธรรมนูญ ในช่วงเย็นของวันนี้ (10 ธ.ค.)

ด้าน พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่นัดรวมตัวกันในเย็นวันนี้ โดยคาดว่าจะมีผู้ชุมนุมประมาณ 4-5 พันคน และเมื่อทำกิจกรรมเสร็จสิ้นแล้วก็จะสลายตัวตามปกติ ไม่มีเหตุรุนแรงดังเช่นที่ผ่านมา และหากพบว่ามีจำนวนผู้ชุมนุมมากก็อาจจะพิจารณาดูแลเรื่องการจราจร คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้อง และดูแลผู้ชุมนุมด้วย ทั้งนี้ อยากขอให้ผู้ชุมนุมไม่ว่าจะเป็นกลุ่มใดก็ถือเป็นคนไทยเช่นกัน และพึงระลึกว่าไม่ต้องการเห็นบ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย

ขณะที่ พ.ต.อ.พงษ์ สังข์มุรินทร์ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยถึงกระแสข่าวของกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะนัดรวมตัวกันที่หน้าศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อเผาหุ่น 4 ตุลาการ หลังศาลวินิจฉัยยกคำร้องคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 2 กรณีว่า ขณะนี้ยังไม่มีรายงานกลุ่มดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ก็เตรียมกำลังคอยดูแลรักษาความปลอดภัยแล้ว และจากการข่าวก็ยังไม่ระบุว่ากลุ่มดังกล่าวจะเดินทางมาในช่วงเวลาใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ