โหรทำนายดวงเมืองปี 54 ยุบสภา เม.ย.,ระวังภัยธรรมชาติ-การเมืองยังสับสน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 2010 17:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวว่า ในปี 54 เศรษฐกิจและการเมืองไทยจะได้รับอิทธิพลจากดาวพระพฤหัส ซึ่งเป็นดาวพระเคราะห์ที่ให้คุณ จากวงโคจรที่เคลื่อนมาทับกับโคจรดาวพุธ จะส่งผลในด้านการเงินการคลัง การเดินทาง และการติดต่อสื่อสารจะได้รับการพัฒนาที่ดีขึ้น

จากนั้น วงโคจรดาวพฤหัสจะโคจรมาทับราศีมีน ทับราหู ในช่วงสงกรานต์ คือ เดือน เม.ย.53 ตีความหมายได้ว่าจะกระทบกับการบริหารงานในสภาฯ เป็นเรื่องการใช้อำนาจทางกฎหมาย จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางรัฐสภาเกิดขึ้นในหลายๆแบบ เช่น โอกาสการยุบสภาที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า

นายภิญโญ กล่าวว่า เมื่อยุบสภาแล้ว ดาวพฤหัสจะย้ายราศีไปสู่ราศีเมษ 4 พ.ค.54 เดินทางเข้าไปเรื่อยๆ เมื่อพิจารณาอิทธิพลดาวพฤหัสปี 54 ก็เป็นพระเคราะห์ที่ให้คุณแก่ชะตาเมืองเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นดาวแห่งความรู้ ในปีหน้ารัฐบาลใดที่ได้มาเป็นรัฐบาลจะมีหน้าที่ให้ความรู้ประชาชน เยาวชน ในหลายๆด้าน โดยเฉพาะความรู้ทางด้านเศรษฐกิจ การเมือง สังคม อุบัติภัย การเอาตัวรอด หลีกลี้หนีภัยธรรมชาติ

แต่หลัง 21 เม.ย.54 ดาวพฤหัสบดีเป็นพระเคราะห์ให้คุณมาทับพระอาทิตย์ เป็นโอกาสสร้างชื่อเสียงกิจกรรม บทบาทสำคัญของประเทศในสายตานานาชาติ โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว จากที่ซบเซาปี 52-53 ก็น่าจะมีการฟื้นฟูให้ดีขึ้น กิจการที่เกี่ยวพันจากผลรวมการท่องเที่ยวก็จะได้รับผลประโยชน์ด้วย

รวมถึงการเผยแพร่พระศาสนาก็จะดี คณะสงฆ์ของประเทศก็จะมีการพัฒนา ด้านบุคลากรกฎหมาย งานด้านสาธารณสุขรับใช้ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงประโยชน์ด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดินที่ซบเซามาก็จะฟื้นตัว มีการก่อสร้างสร้างที่พักที่อาศัย วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและสินค้า ก็ยังจำเป็นต้องใช้

อย่างไรก็ตาม ในปีหน้ามีเรื่องที่ต้องระวังหลายจุด โดยเฉพาะดาวพระเสาร์ โคจรในราศีกันย์ เป็นอริภพ ตีความถึงการต่อสู้ดิ้นรน ผู้บริหารก็ต้องเอาใจใส่ ลงมาดูแลทุกข์สุขของประชาชน ต้องมานะอดทนเพียรพยายาม การเงินการคลังของประเทศจะมีปัญหา ประชาชนซื้อสินค้าราคาแพง สวนทางรายได้ประชาชนจะค่อนข้างต่ำ ซึ่งปี 54 ต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังอีกปี ประมาทไม่ได้

ดาวสำคัญอีกดวง คือ ราหู ตีความว่าบ้านเมืองจะไม่เรียบร้อย เกิดความสับสนวุ่นวาย ปัญหาการเมืองไม่เรียบร้อย ประชาชนก็จะหวาดระแวง โดยวันที่ 24 พ.ค.54 ราหูเข้าสู่มรณะของดวงเมืองจะมีทั้งส่วนที่ดีและไม่ดี ราหูแสดงถึงความมัวเมา มืด แต่ในด้านดี คนไทยจะหายเมาในปลายปีหน้า ประชาชนจะมีสติ ยับยั้งชั่งใจมากกว่าปีที่ผ่านมา

ช่วงเดือน มี.ค.-เม.ย.รับอิทธิพลกลุ่มดาวพระเคราะห์ที่สัมพันธ์ราหู ให้ระวังภัยธรรมชาติ โดยเฉพาะสภาพอากาศ

ช่วงเดือน มิ.ย.เป็นช่วงสุริยุปราคา ส่งผลต่อธาตุดิน ให้ระวังเหตุการแผ่นดินยุบ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด

และช่วงสุดท้ายปี 54 ให้ระวังอุบัติภัยที่เกี่ยวข้องกับน้ำยังไม่หมด โดยเฉพาะปัญหาอุทกภัย และวาตภัย

นอกจากนั้น ยังเตือนว่าสิ่งที่ต้องระวังในขณะนี้ คืออุบัติภัยและภัยธรรมชาติ ภัยจากมนุษย์ น่าจะต้องระมัดระวังให้มาก โดยเฉพาะปลายปี 53 ต้นปี 54 ดังนั้น การรู้อนาคตเพื่อเตือนภัย เตือนใจเพื่อหาทางแก้ไข


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ