จร.เร่งย้ายรถบนโทลเวย์ เตรียมเปิดเส้นทางจราจรให้กลับสู่ปกติหลังน้ำลด

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2011 17:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.ต.อุทัยวรรณ แก้วสะอาด ผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวว่า หลังจากนี้ตำรวจจราจรจะเน้นเปิดเส้นทางให้มากที่สุด โดยจะเคลื่อนย้ายรถที่กีดขวางจราจรหรือจอดซ้อนคัน เริ่มจากทางโทลเวย์ในส่วนของทางขึ้น-ลง เพื่อรองรับปริมาณรถที่จะไปยังภาคเหนือ รวมทั้งบนสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า และสะพานอรุณอัมรินทร์ เนื่องจากอาจเป็นอุปสรรคต่อการเดินทางหรือเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่จะเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการตามปกติแล้ว

ทั้งนี้ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา กองบังคับการตำรวจจราจร เคลื่อนย้ายรถยนต์ที่จอดกีดขวางจราจรบนทางยกระดับต่างๆ ไปแล้ว 870 คัน

ส่วนนั่งร้านที่ประชาชนก่อสร้างเชื่อมระหว่างทางราบและทางยกระดับบริเวณถนนบรมราชชนนี และทางโทลเวย์ เพื่อใช้เป็นทางลัดขึ้น-ลงนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนแล้ว ซึ่งเย็นวันนี้ประชาชนและตำรวจจะร่วมกันรื้อถอนนั่งร้านดังกล่าวให้เสร็จสิ้นเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น ส่วนปัญหารถจักรยานยนต์รับจ้างบนทางโทลเวย์ ขณะนี้ไม่มีแล้วเช่นกัน

ผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวว่า ขณะนี้ระดับน้ำในถนนหลายสายลดลงมากโดยเฉพาะถนนลาดพร้าว แต่ที่ยังมีปัญหาน้ำท่วมสูงเฉพาะช่วงรัชวิภา ซึ่งเชื่อว่าหากระดับน้ำลดลงต่อเนื่องจะสามารถเปิดการจราจรได้เต็มรูปแบบภายใน 2-3 วันนี้


แท็ก ภาคเหนือ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ