"แทนคุณ"แฉผู้มีอิทธิพลอักษร ว.หามือปืนยิงคนสนิท ห่วงตร.จับแพะ

ข่าวทั่วไป Monday December 12, 2011 16:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (13 ธ.ค.54) ตนเองจะได้เดินทางปากคำเพิ่มเติมกรณีนายชุติเดช สุวรรณเกิด คนสนิทที่ถูกยิงเสียชีวิต จากข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวพันไปถึงผู้มีอิทธิพลทั้งธุรกิจใต้ดิน และนักการเมืองอักษรย่อ ว. เข้าไปบงการ เป็นผู้จัดหามือปืนมาก่อเหตุ เรื่องนี้คงต้องสอบถามนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทยว่าในฐานะที่เป็นผู้กว้างขวาง จะรู้จักหรือช่วยหาตัวบุคคลดังกล่าวมาให้ตำรวจดำเนินคดีได้หรือไม่

นอกจากนี้มีความเป็นห่วงว่าอาจจะมีการจับแพะเกิดขึ้นได้เพราะเริ่มมีสัญญาณในเชิงมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะคำพูดของร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนากยรัฐมนตรี ระบุว่าการฆ่านายชุติเดช เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับการเมือง แต่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการคดีนี้อย่างจริงจัง และหากสาวถึงผู้บงการได้เชื่อว่าจะล้างอิทธิพลในดอนเมืองด้วย

"“เสธ.บ.ที่ถูกระบุถึงว่า ตำรวจจะเชิญไปให้ปากคำก็ควรจะแสดงตัวเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ส่วนตัวทราบว่าเป็นนายทหารสังกัดกองทัพอากาศเคยมีปัญหากับผู้เสียชีวิตเมื่อปี 53 แต่ได้เคลียร์เรื่องจนจบไปแล้ว จึงเชื่อว่าการถูกฆาตกรรมครั้งนี้ไม่น่าเกี่ยวข้องกับปัญหาระหว่างผู้ตายกับ เสธ.บ." นายแทนคุณ กล่าว

อย่างไรก็ตามในวันที่ 17 ธ.ค.นี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะเดินทางไปร่วมพิธีเผาศพนายชุติเดช ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ