กทม.จัดแคมเปญใหญ่ Bangkok is Waiting For You ดึงต่างชาติเที่ยวหลังน้ำลด

ข่าวทั่วไป Thursday December 29, 2011 17:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์อุกทกภัยร้ายแรงในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวในกรุงเทพฯ ในช่วงเดือนพ.ย.ลดลงถึง 30% ดังนั้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร จึงได้เปิดตัวโครงการ Bangkok is Waiting For You หรือ กรุงเทพฯ รอคุณอยู่

ทั้งนี้ กทม.เร่งประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ CNBC เจาะกลุ่มนักธุรกิจและตลาดหุ้นทั่วโลกให้มาท่องเที่ยวกรุงเทพฯ เพื่อชื่นชมเสน่ห์วัฒนธรรม อาหาร และจับจ่ายสินค้าอย่างคุ้มค่า

พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์ bangkokiswaitingforyou.com โดยชักชวนนักท่องเที่ยวที่สนใจมาเที่ยวกรุงเทพฯ ร่วมเล่นเกมส์ผ่านทางเฟสบุ๊คและทวิตเตอร์ ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่ง พร้อมที่พักโรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์จากจิม ทอมป์สัน, ธัญ และหนังสือจากโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟนท์

รองผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า แม้ว่ากรุงเทพฯ จะประสบอุทกภัยร้ายแรง แต่มั่นใจว่าด้วยเสน่ห์ของกรุงเทพฯ และรางวัลเมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดในโลกซึ่งได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้กลับเข้ามาเที่ยวกรุงเทพฯ ดังเช่นที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ