ร่วมเชียร์'น้องเมย์"ตบแบดกับมือ2 ของโลกจากจีนวันนี้ ถ้าชนะได้ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2012 10:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร่วมส่งใจเชียร์ "น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์" นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งไทย วัย 17 ปี มือ 10 ของโลก ชน"หวัง ซิน" มือ 2 ของโลกจากจีนวันนี้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เจอมือ 2 ของโลกจากจีน ถ้าชนะได้ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ทันที หลังโชว์ฟอร์มกระหึ่มลอนดอนเกมส์ โค่น"จูเลี่ยน เชงก์"มือ 6 โลกจากเยอรมัน 2 เกมรวด ในรอบ 16 คนสุดท้าย

น้องเมย์ กล่าวถึงผลการแข่งขันที่เพิ่งผ่านพ้นไปว่า ที่ร้องไห้ออกมาหลังการแข่งขันเพราะรู้สึกเครียดมาหลายวัน ที่ผ่านมาแพ้นักแบดฯคนนี้มาโดยตลอด ก่อนแข่งขันจึงทุ่มเทฝึกซ้อมและศึกษาการเล่นของคู่แข่งทางเว็บไซต์หลายต่อหลายครั้ง พอเอาชนะได้จึงรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อย ดีใจมากที่ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ หลังจากนี้ขอตั้งเป้าเข้ารอบรองชนะเลิศ เพื่อการันตีว่าจะมีเหรียญรางวัลติดมือในการแข่งโอลิมปิก

"ส่วนนัดต่อต้องเจอ หวัง ซิ่น มือ 2 ของโลกมังกรสาวจีน เคยเจอกันมาหนหนึ่งแพ้เขามา สำหรับแมตช์ที่จะพบกันคิดว่าตนน่าจะสู้ได้ เพราะตอนนี้สภาพร่างกายอยู่ในช่วงที่ดีขึ้นมากทีเดียว อาการบาดเจ็บเข่าไม่มีแล้ว เรื่องพละกำลังตอนนี้ดีขึ้นมาก ทำให้มั่นใจว่าน่าจะทำผลงานได้ออกมาดีอย่างแน่นอน และจะสู้กับ หวัง ซิ่น ได้อย่างสนุก และจะพยายามเอาชนะให้ได้ ขอให้แฟนกีฬาชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย"น้องเมย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ