เกิดเหตุรุนแรงหลายจุดในนราธิวาสช่วงค่ำวานนี้,จนท.วิสามัญคนร้าย 1 ราย

ข่าวทั่วไป Sunday October 21, 2012 08:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วานนี้ เกิดเหตุคนร้ายแต่งกายชุดดำคล้ายเจ้าหน้าที่ไม่ทราบจำนวนก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ในเวลาไล่เลี่ยกันรวม 4 จุด โดยจุดแรกคนร้ายทำทีเข้าไปตรวจบริเวณด่านชายแดนไทย-มาเลเซีย บ้านตาปาต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ แล้วขว้างระเบิดใส่ป้อมยามตำรวจน้ำ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับคนร้าย ทำให้คนร้ายถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ส่วนที่เหลือหลบหนีไปได้

จุดที่ 2 คนร้ายลอบวางระเบิดที่ร้านคาราโอเกะใน อ.ตากใบ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จุดที่ 3 คนร้ายก่อเหตุวางระเบิดบริเวณหน้าโรงแรมตาบาพลาซ่า และโปรยตะปูเรือใบตามเส้นทางเพื่อสกัดกั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทำให้รถของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหายยางรถยนต์รั่วหลายคัน โดยเฉพาะที่ ต.ไพรวัลย์ อ.ตากใบ ไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุได้

จุดที่ 4 คนร้ายก่อเหตุคาร์บอมบ์บริเวณหน้าร้านมินิมาร์ท ทำให้เกิดเพลิงไหม้เสียหาย

หลังได้รับแจ้งเหตุ พล.ต.ต.วิชัย เกษมวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด(ผบก.ภ.จว.) นราธิวาส ประสานงานตำรวจในพื้นที่ 19 โรงพัก 13 อำเภอ ให้แจ้งเตือนเจ้าของร้านคาราโอเกะ และสถานประกอบการทุกแห่ง เพิ่มการดูแลเฝ้าระวังความปลอดภัยอย่างเข้มงวด พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุซึ่งหลบหนีไปทางบ้านตะปอเยาะ หมู่ 1 ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ