คนร้ายกราดยิงอาวุธสงครามใส่ร้านน้ำชาในนราธิวาส ชาวบ้านตาย 3 เจ็บ 5

ข่าวทั่วไป Tuesday December 11, 2012 11:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามกระหน่ำยิงเข้าไปในร้านน้ำชา อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ราย และบาดเจ็บ 5 ราย

ร.ต.อ.บุญศักดิ์ หนูหมาด ร้อยเวร สภ.ระแงะ ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 07.20 น. ว่ามีเหตุคนร้ายยิงถล่มร้านน้ำชา บ้านดามาบูเวาะ ม.1 ต.ตันหยงลิมอ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

สำหรับที่เกิดเหตุเป็นร้านน้ำชาในหมู่บ้านดามาบูเวาะ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน M16 กระสุนปืนอาก้า และเอสเค ของคนร้ายตกอยู่กว่า 40 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน มีศพผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 2 คน และเด็กหญิงอายุ 11 เดือน 1 คน ส่วนผู้บาดเจ็บ 5 คนนั้น พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลระแงะไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบสวนเจ้าของร้านทำให้ทราบว่า ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าร้าน จากนั้นคนร้ายที่นั่งกระบะหลัง 3 คน ได้ใช้อาวุธปืน M16, อาก้า และเอสเค กราดยิงใส่ร้านน้ำชากว่า 40 นัด ซึ่งเป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อต้องการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบรายวัน หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่กองกำลัง 3 ฝ่ายในพื้นที่กดดันอย่างหนัก โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมหมู่บ้านเพื่อไล่ล่าผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ