พม่าเตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงสู่กรุงเทพฯ มี.ค.นี้

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 19, 2013 17:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สื่อของทางการพม่ารายงานว่า เมียนมาร์ แอร์เวย์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (MAI) สายการบินแห่งชาติของพม่า จะเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างเมืองมัณฑะเลย์และกรุงเทพฯ ในวันที่ 31 มีนาคม 2556 เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของผู้โดยสารทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เที่ยวบินดังกล่าวใช้เครื่องบินแอร์บัส เอ320 ความจุ 180 ที่นั่ง เพื่อให้บริการการบินระดับนานาชาติที่มีความปลอดภัยแก่ผู้โดยสาร

เที่ยวบินมัณฑะเลย์-กรุงเทพฯจะออกจากเมืองมัณฑะเลย์ ในเวลา 8.35 น.ตามเวลาท้องถิ่น และถึงกรุงเทพฯ เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนเที่ยวบินกรุงเทพฯ-มัณฑะเลย์จะออกจากกรุงเทพฯ เวลา 6.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น และถึงเมืองมัณฑะเลย์ เวลา 7.55 น.ตามเวลาท้องถิ่น

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ของ MAI ได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ของแอร์ ฟอร์ซ คอนซัลติง ที่กรุงย่างกุ้งเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ซึ่งสาระสำคัญของการประชุมมุ่งเน้นไปที่ความร่วมมือระหว่างสองฝ่ายในด้านการบริการผู้โดยสารและภาคการพาณิชย์ และเพื่อให้สอดคล้องกับข้อตกลงร่วมกับแอร์ ฟรานซ์ อินดัสทรี จึงได้มีการเปิดหลักสูตรอบรมเชิงเทคโนโลยีให้กับบุคลากรเพื่อขยายการบริการเที่ยวบินและการบิน สำนักข่าวซินหัวรายงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ