จุฬาฯประกาศให้นิสิต-อาจารย์-บุคลากรเตรียมพร้อม"อุเทนถวาย"ชุมนุม 15 มี.ค.

ข่าวทั่วไป Thursday March 14, 2013 16:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ออกประกาศชี้แจงว่า มหาวิทยาลัยจะเปิดดำเนินกิจกรรมต่างๆตามปกติในวันศุกร์ที่ 15 มี.ค. หลังศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย จะมาร่วมเดินขบวนและชุมนุมในวันดังกล่าว

ทั้งนี้ ได้เชิญชวนให้นิสิต คณาจารย์ ตลอดจนบุคลากร หลีกเลี่ยงการสัญจรเส้นทางถนนพญาไท ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป จนกว่าจะสิ้นสุดการชุมนุม เพื่อความสะดวกหากจำเป็นต้องเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว โปรดใช้ถนนบรรทัดทองหรือถนนอังรีดูนังต์แทน

นอกจากนี้ ยังแนะนำให้นิสิต คณาจารย์ และบุคลากร โปรดปฏิบัติงานอยู่ประจำที่สำนักงานหรือคณะ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ผ่านทาง www.cicc.chula.ac.th หรือ www.facebook.com/ChulalongkornUniversity

อนึ่ง นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย พร้อมด้วยผู้ปกครองและนักเรียนโรงเรียนประถมปทุมวันกว่า 1,000 คน เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากสำนักงานจัดการทรัพย์สินของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะขอคืนพื้นที่ของมหาวิทยาลัยและจะยุบโรงเรียนประถมปทุมวัน นักศึกษาอุเทนถวายจึงได้รวมตัวกัน จัดตั้งเป็นสมาคมรักษาสิทธิโรงเรียนอุเทนถวาย เรียกชุมนุม"ศิษย์ทั่วสยาม"เพื่อรวมตัวระหว่างศิษย์เก่าและปัจจุบัน เข้ามาประท้วงในวันที่ 15 มี.ค.นี้ เพื่อเรียกร้องสิทธิที่ดิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ