เด้ง5เสือ สน.คลองตัน,บางนาช่วยราชการ 30 วันเซ่นบ่อนใหญ่กลางกรุง

ข่าวทั่วไป Sunday March 24, 2013 14:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พิจารณาสั่งการให้ 5 เสือของ สน.คลองตัน และ สน.บางนา มาช่วยราชการที่ บช.น. เป็นเวลา 30 วัน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณี พ.ต.ท.วีรปรัชญ์ วงศ์รัตน์ รองผู้กำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม (รองผกก.ปพ.บก.ป.) นำกำลังตำรวจคอมมานโดกว่า 50 นาย พร้อมหมายศาลแขวงพระนครใต้ เลขที่ 13/2556 ลงวันที่ 23 มี.ค.2556 บุกเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 146/64 และ 146/65 ซ.ปรีดีพนมยงค์10 ถ.สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังสืบทราบว่า สถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นบ่อนการพนัน เป็นที่รู้จักกันในชื่อบ่อน “แม่โห้" เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ปลูกติดกัน 4 คูหา จากการบุกเข้าตรวจค้น สามารถจับกุมเจ้ามือและนักพนันได้จำนวน 245 ราย

นอกจากนี้ กองกำลังคอมมานโดกองปราบปรามยังจู่โจมบ่อนพนันเฮียตือ ที่ซอยอุดมสุข 25 ย่านบางนา และบ่อนพนันย่านถนนรามอินทรา โดยจับกุมนักพนันรวมกันได้ 90 คน

ด้าน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. กล่าวว่า สัปดาห์ที่ผ่านมามอบนโยบายไปแล้วสั่งการกำชับว่าให้ดำเนินการปราบปรามบ่อนการพนัน อบายมุขในพื้นที่ ภายใน 7 วัน สั่งการไปหลายครั้ง ว่าหากละเลยจนมีส่วนกลางเข้าไปจับกุม จะต้องมีผู้รับผิดชอบที่ผ่านมามีข้อมูลเรื่องบ่อนการพนันเข้ามาตลอด สั่งกำชับไปหลายครั้ง จึงต้องมีการให้ส่วนกลางเข้าไปจับกุม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ