(เพิ่มเติม) เกิดเหตุขบวนรถไฟเส้นทางพิษณุโลก-กรุงเทพฯ ตกรางที่ทุ่งสองห้อง/คาดเปิดเส้นทาง 2 ทุ่ม

ข่าวทั่วไป Friday April 5, 2013 17:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้เกิดเหตุขบวนรถโดยสารสายพิษณุโลก-กรุงเทพฯ ตกรางบริเวณใกล้ทางเข้า สน.ทุ่งสองห้อง ซึ่งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟบางเขนกับสถานีรถไฟหลักสี่ เบื้องต้นมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ
"ขบวนรถโดยสารพิษณุโลก-กรุงเทพฯ ตกราง กำลังตรวจสอบข้อมูลอยู่" เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์การรถไฟแห่งประเทศไทย(ร.ฟ.ท.) กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

นางนวลอนงค์ วงษ์จันทร์ หัวหน้ากองประชาสัมพันธ์ รักษาการผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์ฯ การรถไฟฯ แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.45 น. ได้รับแจ้งเหตุว่า ขบวนรถโดยสารธรรมดา ที่ 202 (พิษณุโลก-กรุงเทพ ตกราง จำนวน 6 โบกี้ ช่วง สทล. 15/2 ระหว่างสถานีหลักสี่ — บางเขน (บริเวณทุ่งสองห้อง) เป็นเหตุให้สภาพทางรถไฟในช่วงดังกล่าวได้รับความเสียหาย กีดขวางการเดินรถทางขึ้น-ล่อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 4 คน นำส่งโรงพยาบาลวิภาวดีรังสิต ซึ่งหลังจากได้รับการปฐมพยาบาล สามารถกลับบ้านได้แล้ว

ขณะนี้ขบวนรถช่วยเหตุอันตรายและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องกำลังเข้าพื้นที่ เพื่อเร่งดำเนินการยกรถทั้งหมดออกจากทาง คาดว่าจะสามารถเปิดทางให้ขบวนรถสามารถวิ่งบริการได้ตามปกติ ประมาณ 20.00 น. สำหรับสาเหตุของขบวนรถตกรางนั้น การรถไฟฯกำลังสอบสวนสาเหตุจากผู้เกี่ยวข้อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ