ป่วนสายบุรีปัตตานีคนร้ายยิงอส.ตาย1 ล่อจนท.เข้าตรวจกดระเบิดซ้ำทหารเจ็บ2

ข่าวทั่วไป Saturday April 27, 2013 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลา 08.50 น. วันนี้ (27 เม.ย.) พ.ต.อ.จีรเศรษฐ ดาวเงินตระกูล ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตบนถนนสายกะพ้อ-สายบุรี ใกล้ตลาดนัดโซ๊ะซอต ม.1 ต.มะนังดาลำ อ.สายบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายมูฮำหมัดไซฟู อับดุลตอเละ อายุ 28 ปี เป็น อส.อำเภอสายบุรี อยู่ในพื้นที่ ม.4 ต.มะนังดาลำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดเข้าศีรษะ 1 นัด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ของผู้ตายล้มอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเพื่อเดินทางไปทำงานที่ อ.สายบุรี ระหว่างทางมาถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิงจนเสียชีวิต จากนั้นได้เร่งเครื่องหลบหนีไป ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่สงบสร้างสถานการณ์รายวัน

และล่าสุดเมื่อเวลา 09.40 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นบริเวณถนนสายปะนาเระ-สายบุรี ม.4 ต.ปะเสยาวอ มีเจ้าหน้าที่ทหารทหาร ร้อย ทพ.4203 กรมทหารพรานที่ 42 ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ทราบชื่อคือ อส.ทพ.สิทธิชัย ธรรมชาติ อายุ 22 ปี และ อส.ทพ.ธีรศักดิ์ สุดารี อายุ 24 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่ลำตัว ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารพราน จำนวน 6 นาย ใช้รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน ลาดตระเวรเส้นทางรับผิดชอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้ายกดชนวนระเบิดและใช้อาวุธยิงซ้ำ จนเกิดการยิงตอบโต้กันขึ้นก่อนที่คนร้ายจะล่าถอยหลบหนีไป หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผบก. สั่งระดมกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุทันที


แท็ก ตลาดนัด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ