คนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิด 3 จุดที่ยะลา เชื่อสร้างสถานการณ์

ข่าวทั่วไป Saturday May 11, 2013 12:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจยะลา 16 พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ) โรงเรียนบ้านบาโงย ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนหน้าโรงเรียนบ้านบาโงย ม.4 ต บ้านบาโงย ต.บาโงย อ.รามัน จ.ยะลา หลัง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.10 น. คนร้ายได้ลักลอบเข้ามาวางเพลิงเผากล้องวงจรปิด ได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า สายไฟ และกล่องควบคุมของกล้องวงจรปิด ได้รับความความเสียหาย ส่วนกล้องวงจรปิดได้รับความเสียหายได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย

โดย ชรบ.ประจำโรงเรียนบ้านบาโงย เปิดเผยว่า เมื่อเวลา ประมาณ 03.10 น. ขณะที่ตนพร้อมเพื่อน ชรบ.ปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่โรงเรียนบ้านบาโงย ได้เห็นเพลิงลุกไหม้ที่บริเวณเสากล้องวงจรปิดจึงรีบวิ่งมาช่วยกันดับ พร้อมใช้ปืนยิงเข้าไปที่บริเวณป่าริมทาง ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายลอบเข้ามาเผากล้องวงจรปิด ขณะในเวลาไล่เลี่ยกัน คนร้ายยังได้ลอบวางเพลิงเผากล้องวงจรปิดในพื้นที่ อ.รามัน อีก 2 จุด คือ ที่ บริเวณ ม.1 ต.กอตอตือร๊ะ กล้องได้รับความเสียหาย จำนวน 2 ตัว และ ที่ ต.อาซ่อง อ.รามัน กล้องวงจรปิดได้รับความเสียหาย อีก 1 ตัว

ขณะนี้ อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานเพิ่มเติมของ จนท.ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก ภจ.ว.ยะลา ส่วนสาเหตุเบื้องต้น จนท.เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์ของคนร้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ