คนร้ายป่วน6อ.ในนราฯเผากล้องวงจรปิด-แขวนป้ายผ้า-พ่นสีสเปรย์ขับไล่ทหาร

ข่าวทั่วไป Sunday June 30, 2013 12:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. 56 ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนนัดแนะแยกย้ายกันใช้ยางล้อนอกของรถจักรยานยนต์เป็นเชื้อเพลิง จุดไฟก่อนที่จะนำขึ้นไปแขวนเพื่อเผากล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนเสาไฟฟ้าในพื้นที่ 6 อำเภอ ของ จ.นราธิวาส จำนวน 12 จุด ได้รับความเสียหายทั้งสิ้น 20 ตัว โดยแยกคนร้ายเผากล้องวงจรปิดในพื้นที่ อ.เจาะไอร้อง 3 จุด 6 ตัว ที่บริเวณบ้านยานิง ม.2 ต.จวบ 2 ตัว ที่มัสยิดเจาะไอร้อง 4 ตัว และที่บ้านเจาะเกราะ ม.1 ต.บูกิต ซึ่งเป็นบ้านของนายมะแซ อุเซ็ง ได้รับความเสียหาย 1 ตัว

ที่ อ.จะแนะ คนร้ายเผากล้องวงจรปิดที่บริเวณ 3 แยกทางไปที่ว่าการอำเภอจะแนะ จำนวน2 จุด 3 ตัว ซึ่งตั้งอยู่บ้านบือจ๊ะ ม.2 ต.ดุซงญอ ที่ อ.เมืงนราธิวาส คนร้ายเผากล้องวงจรปิด จำนวน 3 จุด 5 ตัว ที่บริเวณ 4 แยกลำภู 2 ตัว ที่บริเวณศาลากลางน้ำหาดนราทัศน์ 1 ตัว และที่บริเวณชายหากนราทัศน์อีก 2 ตัวที่อ.บาเจาะ คนร้ายเผากล้องวงจรปิด จำนวน 3 จุด 6 ตัว ที่บริเวณถนนสาย42 ใกล้ฐานปฏิบัติการณ์ชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 32 จำนวน 6 ตัว และในพื้นที่ อ.ศรีสาครอีก จำนวน 1 จุด 1 ตัว

นอกจากนี้คนร้ายได้นำป้ายผ้าเขียนข้อความภาษาไทยขับไล่เจ้าหน้าที่ทหารออกจากพื้นที่ ไปแขวนไว้ที่กิ่งไท้ริมถนนในพื้นที่ อ.ระแงะ ที่บริเวณแยก ต.มะรือโบทางเข้าหมู่บ้านสาเมาะ ต.มะรือโบตก พร้อมทั้งมีการตระเวนใช้สีสเปรย์พ่นตามพื้นถนนและป้ายบอกทางในจุดดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ