(เพิ่มเติม) คนร้ายลอบบึ้มหลายจุดในจ.ปัตตานี-นราธิวาส ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ข่าวทั่วไป Thursday August 1, 2013 11:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว แจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดดักทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวณรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ชายแดนภาคใต้หลายจุด ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บรวม 4 นาย

โดยเมื่อเวลา 05.10 น. เกิดระเบิด บริเวณ ม.5 บ.โต๊ะบาลา ต.การูดง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยเป็นเส้นทาง รปภ. ครู ของทหารพราน ร้อย ทพ. 4201 ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 นาย

และเวลาประมาณ 07.30 น. ได้เกิดระเบิดริมถนนสาย 42 ฝั่งมุ่งหน้าปัตตานี ม.11ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จนท.ทหารร้อย ทพ.4205 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 08:30 น. เกิดเหตุระเบิดหน้าสถานีอนามัยบาโงสะโต ม.7 ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ นราธิวาส ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารพราน ชุดร้อย ทพ.4515 เจ็บ 1 นาย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบคนร้ายแขวนป้ายผ้าปลุกระดมก่อกวน และวางวัตถุต้องสงสัยหลายจุดในพื้นที่ อ.ศรีสาคร อ.เจาะไอร้อง อ.ยี่งอ อ.ปาดี อ.ตันหยง อ.โคกเคียน อ.ระแงะ และ อ.เมือง จ.นราธิวาส

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการปลดป้ายผ้าที่ไล่เจ้าหน้าที่ทหารออกจากพื้นที่ จำนวน 15 จุด ใน 6 อำเภอ ประกอบด้วย อ.ศรีสาคร 5 จุด เจาะไอร้อง 1 จุด ยี่งอ 2 จุด ระแงะ 1 จุด สุไหงปาดี 3 จุดและพื้นที่ อ.เมืองนราธิวาส ตามกิ่งไม้ริมถนน เสาป้ายโฆษณากลางถนนและริมรั้วสวนผลไม้ของชาวบ้าน ซึ่งมีการวางวัตถุต้องสงสัยไว้ด้วย แต่จากการตรวจสอบพบว่าเป็นระเบิดปลอม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ