ตำรวจยอมเปิดถนนให้สัญจร 4 เส้นทางหลังการจราจรติดขัดอย่างหนัก

ข่าวทั่วไป Monday October 14, 2013 13:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.) ออกประกาศเปิดถนน 4 เส้นทางให้เดินรถตามปกติแล้ว หลังประกาศสั่งปิดการจราจรบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล 14 เส้นทาง เมื่อช่วงบ่ายวานนี้(13 ต.ค.)ซึ่งส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า หลังจาก ศอ.รส.ได้มีประกาศฉบับที่ 2 ห้ามใช้เส้นทางคมนาคม 14 เส้นทางเมื่อวานนี้ ล่าสุดวันนี้ได้มีคำสั่งให้เปิดเส้นทางจราจรชั่วคราว 2 เส้นทาง คือ ถนนศรีอยุธยา ตั้งแต่แยกพล.1 ถึงแยกวัดเบญจมบพิตร และถนนราชวิถี ตั้งแต่แยกการเรือนถึงแยกราชวิถี

และอีก 2 เส้นทางที่สั่งยกเลิกการปิดการจราจร คือ ถนนนครราชสีมา แยกสวนรื่นฤดีถึงแยกประชาเกษม และถนนสุโขทัย ตั้งแต่แยกสวนรื่นฤดีถึงแยกสุโขทัย

รอง ผบช.น.กล่าวว่า การยกเลิกดังกล่าวเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรที่ติดขัด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงวางกำลังตามปกติ ส่วนสถานการณ์การชุมนุมขณะนี้ยังคงมีผู้ชุมนุมปักหลักอยู่ที่สวนลุมพินี และบริเวณแยกอุรุพงษ์ โดยเฉพาะที่แยกอุรุพงษ์จะมีกลุ่มผู้ชุมนุมมาสมทบจำนวนมากในเวลากลางคืน รวมถึงมีการนำเต๊นท์มาติดตั้งเพิ่มเติมและนำรถมาจอดส่งผลให้รถที่ลงมาจากทางด่วนมุ่งหน้าถนนพระราม 6 ไม่สามารถผ่านได้ ดังนั้นจึงขอให้ประชาชนเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ