คนร้ายกราดยิงร้านขายเสื้อผ้าอดีตรองนายก อบต.บาดเจ็บ 4 คนที่ปัตตานี

ข่าวทั่วไป Saturday October 26, 2013 17:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ตุลาคม พ.ต.อ.ต่วนเดร์ จุฑานันท์ ผกก.สภ.เมือง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขับรถยนต์กระบะสี่ประตูใช้ปืนกราดยิงใส่ร้านขายเสื้อผ้ามุสลิม เลขที่ 2/1 บริเวณ ถ.กลาพอ ต.จะบังติกอ เทศบาลเมืองปัตตานี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลปัตตานี ทราบชื่อคือนายอิบราฮามิ มาแซ อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน และอดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองมานิง ถูกยิงเข้าที่บริเวณขา,ด.ญ.นูรยาลีนา มาแซ อายุ 13 ปี ด.ญ.นูรรัสดิน มาแซ ทั้งสองเป็นลูกสาว ถูกยิงเข้าที่บริเวณขา และ น.ส.ฮายาตี ตาเยะ อายุ 25 ปี เป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้า ถูกยิงเข้าที่บริเวณขา

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียหายยืนอยู่บริเวณร้าน ขณะเดียวกัน คนร้ายใช้รถยนต์กระบะสี่ประตู สีบรอนซ์ทอง ขับผ่านบริเวณหน้าร้านแล้วใช้อาวุธปืนสงครามชนิดอาก้ากราดยิง พร้อมด้วยปืนลูกซอง ใส่เข้าร้าน ก่อนหลบหนีข้ามสะพานถนนโรงอ่าง เพื่อออกสู่ถนนสาย 42 อย่างลอยนวล ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนชนิดอาก้า 5 ปลอก และปลอกกระสุนปืนลูกซองอีกจำนวนหนึ่งเก็บไว้ตรวจสอบหาที่มาของอาวุธปืน

ส่วนประเด็นสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าจะเกี่ยวกับปัญหาการเมืองท้องถิ่นหรือไม่ เนื่องจากผู้เสียหายเคยดำรงตำแหน่งเป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบล


แท็ก อบต.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ