ตร.จับมือยิง"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"สารภาพรับค่าจ้าง1แสน สอบขยายผลพบ"หมอนิ่ม"สั่งฆ่า

ข่าวทั่วไป Saturday November 9, 2013 10:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญมือปืนยิง อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์พณิชย์ ผาติกรรม"ดับคารถสปอร์ตปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ สีดำ ทะเบียน ชส 2223 กรุงเทพมหานคร ขณะขับรถออกจากซอยรามคำแหง 166 โดยตำรวจได้เข้าคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่องก่อนจะตัดปมต่าง ๆ ออกเหลือเพียงปมเรื่องความขัดแย้งในครอบครัว

เมื่อกล่างดึกวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมมือปืนที่ลงมือสังหารเอ็กซ์-จักรกฤษณ์ได้แล้วที่จังหวัดกระบี่ พร้อมนำตัวมาสอบโดยผู้ต้องหายังไม่ยอมเปิดเผยชื่อมือปืน แต่ภายหลังสอบเครียดนานนับชั่วโมงจึงเปิดปากสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงเอ็กซ์จริงในวันเกิดเหตุได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท พร้อมกันนี้ มือปืนได้ให้การว่า รับงานมาจาก สามี-ภรรยาคู่หนึ่งย่านรามคำแหง โดยว่าจ้างในราคา 1 แสนบาท เมื่อตำรวจเดินทางไปย่างรามคำแหงสอบ 2 สามีภรรยาเมื่อไปถึงพบเพียงภรรยาเพียงคนเดียวเท่านั้นส่วนสามีหลบหนีไปภายหลังสอบสวนนานนับชั่วโมงจึงให้การโยงถึง คนในครอบครัว พญ. นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ "หมอนิ่ม" ภรรยานายจักรกฤษณ์ เป็นคนสั่งฆ่า

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนได้ติดตามตัวสามีที่ยังหลบหนีว่า คำให้การของภรรยาเท็จจริงอย่างไร นอกจากนี้ ยังเรียกตัวพนักงานสอบสวนจาก สน.มีนบุรี นำโดย พ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ พงส.ผนพ.สน.มีนบุรี มาสอบปากคำมือปืนและหญิงเอเย่นต์ติดต่อมือปืน เพื่อไปขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดมีนบุรีไว้ก่อน โดยล่าสุดเบื้องต้นพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 4 คน คือ มือปืนถูกจับกุมแล้ว คนขี่รถ จยย.ไปก่อคดีที่ยังหลบหนี ผู้หญิงเอเย่นต์ติดต่อมือปืนที่ให้การซัดทอดหมอนิ่มและตัวสามีที่ยังหลบหนีอยู่ ส่วนการขออนุมัติศาลออกหมายจับหมอนิ่มนั้นชุดสืบสวนสอบสวนจะพิจารณาอีกครั้งหลังจากได้ตัวและสอบสวนผู้ร่วมขบวนการทั้ง 4 คนแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ