ปะทะหน้าวัดศรีเอี่ยม"สุทิน ธราทิน"แกนนำกปท.ถูกยิงเสียชีวิต บาดเจ็บ 4

ข่าวทั่วไป Sunday January 26, 2014 16:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

มีรายงานว่า เมื่อ 11.30 น. มวลมหาประชาชน กปปส.ประมาณ 300 คน ได้เดินทางไปที่หน่วยเลือกตั้งที่วัดศรีเอี่ยม เนื่องจากมีรายงานว่ายังมีการเปิดให้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อไปถึงแกนนำได้เข้าไปเจรจากับผู้อำนวยการหน่วยเลือกตั้งและรองผู้อำนวยการเขตนางนา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประกาศปิดการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า กลุ่มมวลชน กปปส. จึงได้เดินทางกลับ

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ออกจากวัดศรีเอี่ยม เพื่อมุ่งหน้าออกเส้นบางนา-ตราด มีกลุ่มคนเสื้อแดงมาราว 100 คน มาดักรออยู่ที่หน้าวัด เมื่อมวล กปปส.ออกจากวัดมาจึงพยายามเลี้ยวไปอีกทางหนึ่ง เพื่อจะไม่เผชิญหน้ากับกลุ่มเสื้อแดง และพยายามห้ามปรามมวลชนไม่ให้มีการเผชิญหน้ากัน แต่มีการยิงปืนจากกลุ่มเสื้อแดงเข้าใส่ พร้อมมีเสียงดังคล้ายเสียงระเบิดดังสนั่น 1 ครั้ง

ปรากฎว่านายสุทิน ธราทิน แกนนำคนสำคัญของ กปท. และอดีตผอ.พรรคการเมืองใหม่ ถูกยิงสาหัส และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย โดยนายสุทิน ถูกนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลวิภาราม-ศรีนครินทร์ ขณะที่แกนนำบางส่วนและมวลชนยังติดอยู่ที่วัดศรีเอี่ยม เนื่องจากกลุ่มคนเสื้อแดงล้อมอยู่รอบๆบริเวณดังกล่าว

ล่าสุด นายสุทิน เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากกระสุนเข้าที่ศีระษะ และลำคอ แม้ว่าแพทย์จะพยายามช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ