คนร้ายประกบยิงตำรวจสายบุรีระหว่างนั่งรถกระบะซื้อเสบียง ตาย 2 เจ็บ 3

ข่าวทั่วไป Saturday February 8, 2014 10:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.อ.จีรเศรษฐ ดาวเงินตระกูล ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้รถยนต์กระบะไล่ตามประกบยิงด้วยอาวุธปืนใส่ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังนั่งรถยนต์กระบะระหว่างเดินทางไปซื้อเสบียงที่ตลาดสดเทศบาลตะลุบัน อ.สายบุรี เป็นเหตุให้มีกำลังพลตำรวจเสียชีวิต 2 นาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 นาย ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี เหตุเกิดบนถนนทางหลวงสายริมทะเล ม.4 ต.ปะเสยะวอ อ.สายบุรี

ส่วนรายชื่อเจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิตและที่ได้รับบาดเจ็บ ได้แก่ ดต.พงษ์ศักดิ์ ศรีสรินทร์ ดต.พนธ์ เนื่องโคตะ สังกัด ชป.มว.ฉก.ตชด./0121 เสียชีวิต ดต.สวรักษ์ สุดสูงเนิน ดต.คำศรี สืบมา และดต.ควง ท่าปะโคน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ชป.มว.ฉก.ตชด.จำนวน 5 นายได้นั่งรถยนต์กระบะออกจากฐานปฏิบัติการณ์ตั้งอยู่ภายในวัตถัมภาวาส ในพื้นที่ ม.3 ต.ปะเสยะวอ เพื่อไปซื้อเสบียนกับข้าว ที่ตลาดสดเทศบาล ต.ตะลุบัน ในระหว่างทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากฐานเพีบง 200 เมตร ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถยนต์กระบะไล่ตามประกบยิงด้วยอาวุธปืนสงครามระดมยิงเป็นเหตุให้กำลังพลที่นั่งท้ายกระบะเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


แท็ก รถกระบะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ