ผบก.จร.เชื่อม็อบยุบรวมเวทีการจราจรดีขึ้น แต่ยังปิดถนน 5 เส้น

ข่าวทั่วไป Sunday March 2, 2014 15:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) แจ้งว่า ขณะนี้กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ( กปปส.) จากเวทีต่างๆ เวทีแยกปทุมวัน แยกศาลาแดง แยกอโศก และแยกราชประสงค์ เคลื่อนขบวนไปรวมกันที่จุดเดียวในสวนลุมพินีแล้ว แต่ยังคงปิดการจราจรในจุดที่ตั้งเวที เนื่องจากเจ้าหน้าที่กำลังทำความสะอาดพื้นที่ เก็บเวที เคลื่อนย้ายเต็นท์และสิ่งของ ตรวจสอบความปลอดภัยทั้งหมด จึงจะเปิดการจราจรให้ประชาชนใช้เส้นทางได้ตามปกติ คาดว่าน่าจะเปิดให้สัญจรได้คืนนี้

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร (ผบก.จร.) เปิดเผยว่า หลังจากการคืนพื้นผิวจราจรทั้ง 4 เวทีนี้ เชื่อว่าการจราจรในภาพรวมจะดีขึ้น แต่กระแสการจราจรอาจเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งจะต้องติดตามสภาพการจราจร ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ก่อน อาจมีจุดที่ต้องปรับแก้ไข หรือจัดการจราจรใหม่ โดยในส่วนของการจัดรีเวิร์สซิเบิ้ลเลน ของถนนบรรทัดทอง รับรถจากถนนเพชรบุรีไปแยกเจริญผล 3 ช่องทางในช่วงเร่งด่วนเช้านั้น อาจต้องยกเลิก เมื่อมีการเปิดการจราจรที่แยกปทุมวันแล้ว

สำหรับจุดที่ยังคงปิดการจราจร เนื่องจากยังมีกลุ่มผู้ชุมนุมปักหลักอยู่ ประกอบด้วย 1.ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่หน้าไปรษณีย์-อาคารเอ ศูนย์ราชการฯ 2.ถนนราชดำเนินนอกตลอดสาย 3.ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกนางเลิ้ง-แยกสวนมิสกวัน 4.ถนนพระราม5 ตั้งแต่แยกวัดเบญจ-สะพานอรทัย และ 5.ถนนอัษฎางค์ ตั้งแต่แยกสะพานช้างโรงสี-ซอยวัดราชบพิธ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ