ศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงหน้าวัดศรีเอี่ยม-มือปืนป๊อปคอร์น

ข่าวทั่วไป Tuesday March 18, 2014 16:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.ต.อนุชา รมยะนันท์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงว่า ศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 1 เหตุปะทะที่วัดศรีเอี่ยม พนักงานสอบสวน สน.บางนาได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานในคดี ต่อมาศาลจังหวัดพระโขนงอนุมัติออกหมายจับ"นายธวัชชัย พรหมจันทร์"ที่ ส.85/2557 ลงวันที่ 28 ก.พ. 2557 ในฐานความผิดมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุสมควร , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุม

ก่อนหน้านี้ศาลจังหวัดพระโขนงได้ออกหมายจับายใส่เสื้อลายพรางถือปืนตามภาพสเก็ตช์ 0048/57 ที่ ส. 71/2557 ลงวันที่ 25 ก.พ. 2557 ก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ ศาลออกหมายจับนายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ (มือปืนป๊อปคอร์น) จากเหตุปะทะที่แยกหลักสี่ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับผู้ต้องหาเบื้องต้นในคดีนี้จำนวนทั้งสิ้น 4 ราย โดยศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับให้จำนวน 1 ราย ส่วนอีก 3 รายให้พนักงานสอบสวนไปรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ในข้อหา “ร่วมกัน พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควรและฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฯ เรื่อง ห้ามนำอาวุธปืนออกนอกเคหะสถาน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ