คนร้ายก่อเหตุบึ้มป่วน 4 จุด รพ.จุฬาภรณ์/SCB Park/บ้าน ตศร./ก.กลาโหม

ข่าวทั่วไป Thursday May 8, 2014 09:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลา 02.00 น.เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิด M 67 ใส่บ้านนายสุพจน์ ไข่มุกด์ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ในซอยลาดพร้าว 34 แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปทางหลังบ้านที่ติดกับคลองบางซื่อ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวน คาดเกิดจากปมการเมือง

ก่อนหน้านั้นเมื่อเวลา 21.40 น.คนร้ายก่อเหตุยิงระบิดชนิด M79 จำนวน 2 ลูก ใส่สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ โดยระเบิดตกในส่วนของโรงพยาบาล ลูกแรกลงร่องน้ำในสวนหย่อมทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของโรงพยาบาล มีรถแท็กซี่กระจกแตก ลูกที่สองเข้าห้องพักเลขที่ ห้อง 920 ชั้น 9 ซึ่งเป็นห้องพักของแพทย์กระจกแตกทรัพย์สินในห้องเสียหาย เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

ต่อมาเวลา 22.40 น.คนร้ายยิงระเบิด M 79 จำนวน 2 ลูก ใส่บริเวณชั้น 8 ของอาคารธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่เอสซีบีปาร์ค แยกรัชโยธิน แรงระเบิดทำให้ตัวอาคารได้รับความเสียหาย แต่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

และต่อมาเวลาประมาณ 23.21 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบระเบิดปิงปองบริเวณหลังกระทรวงกลาโหม จำนวน 1 ลูก แต่โชคคดีที่ระเบิดยังไม่ทำงาน ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด(EOD) เข้าทำการเก็บกู้ และนำวัตถุกลับไปทำลายแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ