กกท.จัดขบวนแห่นักกีฬาซีเกมส์ไทยจากอนุสาวรีย์ชัย-ทำเนียบฯ บ่ายวันพุธนี้

ข่าวทั่วไป Monday June 22, 2015 12:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ระบุว่ารัฐบาลจะมีพิธีเลี้ยงต้อนรับและแสดงความยินดีกับคณะนักกีฬาที่ได้แสดงผลงานในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานงานเลี้ยงฉลองชัยและมอบเงินรางวัลนักกีฬาที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 24 มิ.ย.นี้

ทั้งนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.)จัดขบวนแห่คณะนักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งที่ 28 โดยจะเริ่มตั้งแต่ เวลา 15.30 น.จากบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนราชวิถีเลี้ยวขวาถนนราชปรารถผ่านโรงแรมอินทรา เลี้ยวขวาออกสู่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ผ่านเดอะแพลทินัมเข้าแยกราชเทวี ผ่านเข้าสู่แยกยมราช-โรงพยาบาลมิชชั่น ถนนพิษณุโลก แยกสนามม้านางเลิ้ง-โรงเรียนราชวินิตมัธยม ข้ามคลองผดุงกรุงเกษมเข้าสู่ทำเนียบรัฐบาล โดยจะมีขบวนรถจักรยานยนต์ฮาเล่ย์กว่า 50 คันนำขบวนรถบัสเปิดประทุนของคณะนักกีฬาจำนวน 8 คัน ต่อด้วยรถบัสนักกีฬา อีก 2 คันเคลื่อนไปตามถนนในเส้นทางดังกล่าว

ทั้งนี้ ทาง กกท.ขอเชิญประชาชนทั่วไปร่วมให้กำลังใจนักกีฬาได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ส่วนประชาชนที่มีความจำเป็นเร่งด่วนในใช้เส้นทางดังกล่าวในการสัญจร ควรหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นเพื่อความสะดวก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ