(เพิ่มเติม2) บึ้ม! แยกราชประสงค์พบตาย-เจ็บเพียบ ตร.คาดเป็นวัตถุระเบิด

ข่าวทั่วไป Monday August 17, 2015 19:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดบริเวณหน้าศาลพระพรหมแยกราชประสงค์ ใกล้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และมีไฟลุกท่วมรถยนต์และรถจักรยานยนต์อีกจำนวนหนึ่งเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.เศษ ซึ่งรายงานเบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เนื่องจากเป็นบริเวณที่มีผู้คนพลุกพล่าน ขณะที่เจ้าหน้าทีตำรวจได้ปิดการจราจรรอบบริเวณดังกล่าวและบนสกายวอล์ค คาดเป็นแรงระเบิดจากวัตถุระเบิด

สถานีโทรทัศน์ รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง โดยขณะนี้มีร่างของผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเพิ่มเป็น 2 ราย พร้อมชิ้นส่วนร่างกายกระเด็นไปอยู่ใกล้ๆ กัน ขณะที่มีผู้บาดเจ็บมากกว่า 10 รายถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลใกล้กับบริเวณดังกล่าว ขณะที่มีรายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าจำนวนผู้เสียชีวิตอาจเพิ่มเป็นมากกว่า 5 ราย

ขณะที่มีรายงานข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานในเบื้องต้นว่าอาจเป็นวัตถุระเบิด เนื่องจากอานุภาพของความเสียหายรุนแรงมาก โดยแรงระเบิดทำให้ผู้ที่เดินผ่านไปมาทั้งนักท่องเที่ยวและคนไทยที่มีเป็นจำนวนมาก รวมทั้งผู้ที่เข้าไปไหว้สักการะภายในศาลพระพรหม รถจักรยานยนต์เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ และรถยนต์ในบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายเกิดไฟลุกท่วม รวมทั้งรั้วของศาลพระพรหมได้รับความเสียหายค่อนข้างมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ