เกิดเหตุระเบิดป่วนหลายจุดในจ.ยะลาช่วงค่ำวานนี้ ส่งผลชาวบ้านเจ็บเล็กน้อย 2 ราย

ข่าวทั่วไป Saturday August 6, 2016 11:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วานนี้ เกิดเหตุระเบิดหลายจุดในพื้นที่จ.ยะลา เบื้องต้นพบชาวบ้านบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย โดยเหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนจะถึงวันลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญในวันพรุ่งนี้ (7 ส.ค.) ส่งผลให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มข้นในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่มากขึ้น

สำหรับพื้นที่เกิดเหตุอยู่ในอ.บันนังสตา และอ.ธารโต จ.ยะลา ได้แก่ บริเวณตู้เอทีเอ็ม หน้าธนาคารออมสิน สาขาบันนังสตา , บริเวณตู้เอทีเอ็ม ด้านหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ,หน้าที่ว่าการอ.บันนังสตา ,ด้านหน้าสำนักงานที่ดิน อ.บันนังสตา , ข้าง ร.ร.บันนังสตาอินทรฉัตร ,หน้าร้านขายเบ็ดเตล็ด , บริเวณห้องแถวของชาวบ้าน เป็นต้น

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานไปตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ หวังสร้างสถานการณ์รายวัน ซึ่งจะได้เร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญในวันพรุ่งนี้ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทหาร ได้ลงพื้นที่คุมเข้มและตรวจตรา ดูแลความเรียบร้อยเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่มากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ