ผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่พัทยา-หัวหิน แจงงดออกเรือเหตุอ่าวไทยคลื่นลมแรง

ข่าวทั่วไป Sunday January 1, 2017 16:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.รติพร สุขปลั่ง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท รอยัล พาสเสนเจอร์ ไลเนอร์ จำกัด ผู้ได้รับใบอนุญาตเดินเรือโดยสารเส้นทาง พัทยา-หัวหิน กล่าวว่า กรณีที่บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะให้บริหารเรือเฟอร์รี่ข้ามอ่าวไทยเพื่อเป็นของขวัญให้กับประชาชนในช่วงวันที่ 1-15 ม.ค.60 แต่เนื่องด้วยสภาพอากาศและคลื่นลมไม่เอื้ออำนวย โดยในช่วงวันที่ 1-4 ม.ค.60 ตามประกาศของกรมอุตุนิยมวิทยา อ่าวไทยมีความสูงของคลื่น 2-4 เมตร เกินกว่าที่บริษัทฯ จะออกเรือเดินทางจากพัทยาไปยังหัวหินได้ เพื่อรักษาความปลอดภัยสูงสุดในชีวิตและทรัพย์สินผู้โดยสาร ซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง บริษัทฯ จึงขอแก้ไขปัญหาด้านสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยและคลื่นลมมรสุมนี้ด้วยการที่บริษัทฯ จะให้บริการประชาชนที่มีความประสงค์จะไปสัมผัสกับบรรยากาศการนั่งเรือเฟอร์รี่ จึงให้ประชานทั่วไปที่สนใจขึ้นเรือจากท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายและพานั่งท่องเที่ยวชมรอบเกาะล้านในช่วงมรสุมนี้ (1-4 ม.ค.60)

ประชาชนท่านใดสนใจสามารถติดต่อสองถามข้อมูลได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 038-488-999 เพื่อสอบถามวัน/เวลาการเดินเรือ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการสำรองที่นั่งทุกกรณี ขอให้ประชาชนเข้ารับการลงทะเบียนเพื่อรับบัตรที่นั่งฟรี ณ สำนักงานของบริษัทฯ (อาคารจอดรถอัตโนมัติชั้น 2 บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย)

ผู้โดยสารที่ได้รับบัตรที่นั่งฟรีท่องเที่ยวรอบเกาะล้านสามารถเก็บบัตรฉบับเดิมไว้เพื่อนั่งเรือข้ามไปยังฝั่งหัวหินในโอกาสต่อไป ภายในวันที่ 1-15 ม.ค.60 ในวัน/เวลาที่สภาพอากาสเหมาะสมต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ