บสย.เปิดตัวโครงการ"รักพี่วิน"ช่วย จยย.รับจ้างให้เข้าถึงแหล่งทุน 21 ก.พ.

ข่าวทั่วไป Saturday February 16, 2019 14:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ประธานกรรมการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า วันที่ 21 ก.พ.นี้ บสย.เตรียมเปิดตัวโครงการใหญ่ประจำปี 2562 คือ โครงการ บสย.รักพี่วิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการกลุ่มอาชีพอิสระ กลุ่มแรกคือผู้ประกอบการขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง โดยตั้งเป้าจะช่วยให้ได้ถึง 10,000 ราย สำหรับคุณสมบัติของวินมอเตอร์ไซค์ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมกับ บสย.ครั้งนี้ต้องเป็นผู้ขับขี่ที่ขึ้นทะเบียนถูกต้องกับกรมขนส่งทางบก และต้องการเงินทุน 50,000-200,000 บาท

"โครงการ บสย.รักพี่วิน จะช่วยเติมทุนให้พี่วินได้ซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่หรือซ่อมรถคันเดิมให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจทั้งตัวผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่ซ้อนท้าย ตลอดจนผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน โดย บสย.จะเป็นผู้ค้ำประกันสินเชื่อให้พี่วินทั้งหลาย เป็นการเติมทุนให้พี่วิน เพื่อยกระดับการบริการ สร้างรายได้เพิ่ม และลดความเหลื่อมล้ำตามนโยบายของรัฐบาล" นายสุรชัย กล่าว

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสามารถมาร่วมลงทะเบียนเช็คความพร้อมก่อนขอสินเชื่อได้ที่งาน "บสย.รักพี่วิน" ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ ที่สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (ใต้สะพานลอยแยกเอกมัย) โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป โดยเอกสารที่ต้องเตรียมมาด้วยคือ 1.บัตรประชาชน 2.บัตรประจำตัวผู้ขับขี่วินมอเตอร์ไซค์ หรือสอบถามรายละเอียดที่ Call Center 02 890 9999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ