โจรใต้ยิงผู้ใหญ่บ้านซือเลาะเสียชีวิตคาร้านน้ำชา-อดีตผู้ช่วยบาดเจ็บ

ข่าวทั่วไป Sunday February 10, 2008 15:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุยิงกันตายที่ร้านน้ำชา เลขที่ 19/1 บ้านบาโงปาแต หมู่ 7 ต.เรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส 
พ.ต.อ.จุมพล เปรมศิริ ผกก.สภ.อ.รือเสาะ พ.ท.ปฐวี ศรีสุข ผบ.ฉก.นราธิวาส 39และนายสันติ ชูดวง ปลัดอำเภอรือเสาะ รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่ง ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายอารง มะแซจือนารง อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านซือเลาะ ต.เรียง อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.4 ต.เรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ จำนวน 3 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายมามะ หามะ อายุ 54 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านซือเลาะ ม.4 ต.เรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ซึ่งถูกยิงที่บริเวณหัวเข่าซ้าย 1 นัด ได้มีพลเมืองดีนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลรือเสาะไปก่อนหน้าแล้ว
จากการสอบสวนนายมูหามัด อุเซ็ง อายุ 38 ปี เจ้าของร้านน้ำชา เจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโอเปิ้ล สีเปลือกมังคุค ทะเบียน 3 ณ-2653 กทม.โดยมีนายมามะนั่งมาด้วยที่เบาะหน้า เมื่อถึงร้านผู้ตายได้จอดรถยนต์ไว้ที่ริมถนน แล้วพากันเดินเข้ามานั่งที่โต๊ะพร้อมสั่งกาแฟและน้ำชามาดื่มกัน 2 คน โดยภายในร้านไม่มีลูกค้า ทันใดนั้นได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ทราบยี่ห้อสีและหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าร้าน
โดยคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถเดินตรงเข้าไปในร้าน เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ชักอาวุธปืนพกสั้นออกจากเอวแล้วใช้จ่อยิงเข้าที่ศีรษะผู้ตาย 3 นัดซ้อน จนตกจากเก้าอี้ไปกองอยู่กับพื้น ส่วนนายมามะที่นั่งคู่กับผู้ตายพยายามที่จะวิ่งหนี คนร้ายจึงได้หันกระบอกปืนจ่อยิงใส่ 1 นัด ถูกที่บริเวณหัวเข่าซ้าย จนล้มลงและคนร้ายเตรียมเข้าไปยิงซ้ำ แต่ชาวบ้านที่ได้ยินเสียงปืนต่างวิ่งกรูออกมาดู คนร้ายจึงเปลี่ยนใจวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดติดเครื่องอยู่หน้าร้านหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

แท็ก ปลัดอำเภอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ