COVID-19FLASH EXPRESS-ลาลามูฟ ประกาศรับสมัครลูกจ้างตกงานทั่วประเทศเป็นพนักงานรับ-ส่งพัสดุ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 1, 2020 11:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ Country Partner บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด (FLASH EXPRESS) ผู้ให้บริการด้าน E-Commerce สัญชาติไทยแบบครบวงจร กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยที่ยืดเยื้อมาหลายเดือน โดยล่าสุดสถานการณ์ดังกล่าวได้กระทบไปยังหลายธุรกิจ ทั้งปิดชั่วคราว และเลิกกิจการ ส่งผลให้ประเทศไทยมีลูกจ้างตกงานเป็นจำนวนมาก แม้ว่ารัฐบาลจะมีการออกมาตรการช่วยเหลือดูแลประชาชนส่วนหนึ่งแล้วนั้น แต่ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจภาคเอกชน แฟลช เอ็กซ์เพรส อยากส่งต่อความห่วงใยถึงพี่น้องคนไทยที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว จึงมีนโยบายประกาศเปิดรับสมัครลูกจ้างตกงานทั่วประเทศ ที่มีความสนใจเข้าร่วมเป็นพนักงานรับ-ส่งพัสดุรายวัน กับบริษัทฯ

นางจรัสพักตร์ กล่าวว่า บริษัทฯ ต้องการเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะสามารถเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องคนไทย ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการถูกเลิกจ้างในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ให้ลูกจ้างตกงานได้มีงานทำ นำเงินไปเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้อย่างไม่ลำบาก ซึ่งปัจจุบันธุรกิจขนส่งนับว่าเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ที่ช่วยสนับสนุนให้หลายภาคส่วนยังคงดำเนินธุรกิจต่อไปได้ อีกทั้งภาคขนส่งยังนับเป็นอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบน้อยกว่าอุตสาหกรรมภาคอื่นๆ เหตุนี้เราจึงต้องการหยิบยื่นโอกาสให้แก่สังคม และพี่น้องคนไทย ที่ขาดรายได้มาร่วมเป็นพนักงานรับ-ส่งพัสดุรายวันกับเรา โดยพนักงานจะสามารถสร้างรายได้ของตนเองได้มากถึง 1,200 บาท ต่อวัน (ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ)

และล่าสุด Flash express ยังได้เพิ่มมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อของโรคโควิด-19 โดยมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่คลังสินค้า สาขาที่ให้บริการ และที่สำนักงานใหญ่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า และผู้ใช้บริการ โดยยังคงเน้นย้ำพนักงานที่เข้ารับ-ส่ง พัสดุถึงมือลูกค้าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นการป้องกันอยู่เสมอ

ด้านนายรวีโชติ เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย กล่าวว่า ในภาวะวิกฤต COVID-19 ที่ประชาชนจำนวนมากกำลังประสบปัญหาว่างงาน ขาดรายได้ ลาลามูฟขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพยุงกลุ่มคนเหล่านี้ลุกขึ้นมายืนหยัดได้อีกครั้ง ลาลามูฟ เปิดรับสมัครคนขับจำนวนมาก มอบโอกาสในการสร้างรายได้มากถึง 15,000 บาท ต่อเดือน สำหรับผู้ที่สนใจอยากมาร่วมงานกันเรา และมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนด รวมถึงไม่มีประวัติอาชญากรรม สามารถสมัครได้ที่ https://www.lalamove.com/thailand/bangkok/th/drive

อีกทั้งการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุด เราจึงออกมาตรการจัด-ส่งสินค้าแบบเว้นระยะห่าง 2 เมตรระหว่างการรับ-ส่งสินค้า (Contactless) เพื่อลดการสัมผัสร่างกายและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส นอกจากนี้ ลาลามูฟเน้นย้ำคนขับเรื่องสุขอนามัย ในช่วงเวลานี้ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่รับบริการจากเรา และเพื่อตัวพนักงานเองที่ต้องเผชิญความเสี่ยง

นอกจากนี้ ลาลามูฟตระหนักถึงภาระ ความยากลำบาก และความเหน็ดเหนื่อยในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ผู้เสียสละเพื่อสังคม และพร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของทุกภาคส่วน โดยหน่วยงานทางการแพทย์ของทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถติดต่อขอรับบริการขน-ส่งอุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ดังต่อไปนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ บริการขนส่งรวดเร็วผ่านรถจักรยานยนต์ และบริการขนของขนาดใหญ่ผ่านรถขนส่ง 5 ประตู หรือ รถกระบะ ได้ที่ info.th@lalamove.com ระบุหัวข้ออีเมลล์ "ขอความช่วยเหลือส่งของสำหรับทีมแพทย์ COVID-19"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ