COVID-19CPN จับมือพาณิชย์เปิดตลาดผลไม้ช่วยเกษตรกรรับผลกระทบโควิด-19 เริ่มขาย 15-30 เม.ย.

ข่าวทั่วไป Thursday April 16, 2020 15:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

COVID-19: CPN จับมือพาณิชย์เปิดตลาดผลไม้ช่วยเกษตรกรรับผลกระทบโควิด-19 เริ่มขาย 15-30 เม.ย.

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า นับแต่มีสถานการณ์โควิด 19 เกิดขึ้น บริษัทฯได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการดูแลผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกส่วน ภายใต้แคมเปญ We Care for All ห่วงใย ใส่ใจ คนไทยทุกคน โดยให้การดูแลช่วยเหลือทุกกลุ่มอย่างเป็นลำดับมาโดยตลอด ทั้งกลุ่มลูกค้า – กลุ่มคู่ค้า – กลุ่มฮีโร่บุคลากรทางการแพทย์ - กลุ่มพนักงาน โดยล่าสุด คือ การให้ความช่วยเหลือชุมชนและสังคม โดยเน้นไปที่กลุ่มเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทำให้เกิดปัญหาผลไม้ล้นตลาด โดยในปี 2563 มีผลผลิตประมาณกว่า200,000 ตัน ที่ต้องถูกชะลอการจำหน่ายทั้งสำหรับจำหน่ายในประเทศ และส่งออกต่างประเทศ

COVID-19: CPN จับมือพาณิชย์เปิดตลาดผลไม้ช่วยเกษตรกรรับผลกระทบโควิด-19 เริ่มขาย 15-30 เม.ย.

บริษัทได้หารือและจับมือกับภาครัฐ คือ กรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ เปิด "ตลาดผลไม้รวมใจ คนไทยช่วยชาติ" เพื่อให้เกษตรกรและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากจังหวัดต่างๆ อาทิ นครปฐม, จันทบุรี, ราชบุรี, อุดรธานี, ลพบุรี,อุตรดิตถ์ รวมถึงผู้ประกอบการสินค้าเกษตรนวัตกรรมแปรรูปกว่า 30 ราย ภายใต้กรมการค้าภายใน ให้สามารถนำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับเกษตรกรโดยตรง และเพื่อช่วยพยุงเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าต่อไปได้"

COVID-19: CPN จับมือพาณิชย์เปิดตลาดผลไม้ช่วยเกษตรกรรับผลกระทบโควิด-19 เริ่มขาย 15-30 เม.ย.

ขอเชิญชวนคนไทยมาช่วยกันอุดหนุนสินค้าจากกลุ่มเกษตรกรไทยผู้ประสบปัญหาผลไม้ล้นตลาด โดยเริ่มจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 15-30 เมษายน 63 ณ เซ็นทรัลฯ ลาดพร้าว, เวสต์เกต, ปิ่นเกล้า, บางนา, พระราม 3 และอีสต์วิลล์ บริเวณหน้าซูเปอร์มาร์เก็ต และสามารถใช้บริการ ONE CALL x ONE CLICK แค่คุณขอมา เราก็จัดให้! สั่งสินค้าผ่านเบอร์ Call Center : 02-021-9999 หรือ Line @CentralLife ช่วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า ซื้อสินค้าได้ทั้งแบบ Take away หรือ Drive thru มารับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ

ทั้งนี้ ทางศูนย์ฯ เดินหน้าคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเข้มงวด เช็ดทำความสะอาดศูนย์ฯด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อตามที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำทุกวัน เน้นย้ำทำความสะอาดในจุดที่มีการสัมผัสทุก 30 นาที ตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิ ทั้งพนักงานของศูนย์ และร้านค้า พนักงานบริการ delivery รวมทั้งการกำหนดระยะห่าง (Social Distancing) ในศูนย์การค้าเพื่อความปลอดภัยของทุกคน และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า คู่ค้า ให้สามารถมาใช้บริการและมีการดำเนินธุรกิจในศูนย์ฯ ต่อไปได้

COVID-19: CPN จับมือพาณิชย์เปิดตลาดผลไม้ช่วยเกษตรกรรับผลกระทบโควิด-19 เริ่มขาย 15-30 เม.ย.

สำหรับ "เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์" ยังเปิดให้บริการตามเวลาที่กำหนดในแต่ละสาขา รวมถึงร้านอาหารแบบเดลิเวอรี่และซื้อกลับบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการซื้อสินค้าที่จำเป็น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ