COVID-19ศบค.พบผู้ติดเชื้อโควิดใหม่ 7 ราย เป็นผู้เดินทางกลับจากตปท.

ข่าวทั่วไป Monday June 8, 2020 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

COVID-19: ศบค.พบผู้ติดเชื้อโควิดใหม่ 7 ราย เป็นผู้เดินทางกลับจากตปท.

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) เปิดเผยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศวันนี้ว่า พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อรายใหม่ 7 ราย จาก State Quarantine ซึ่งเป็นผู้ที่เดินทางกลับจาก 3 ประเทศ ปากีสถาน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ สหรัฐอเมริกา

สำหรับผู้ป่วยยืนยันสะสมล่าสุดอยู่ที่ 3,119 ราย รักษาหายเพิ่มขึ้น 1 ราย จำนวนผู้ป่วยรักษาหายแล้วรวม 2,973 ราย และยังมีผู้ป่วยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 88 ราย ขณะที่ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตสะสมอยู่ที่ 58 ราย

ผู้ป่วยรายใหม่ เป็นผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศและเข้า State Quarantine โดยมาจากปากีสถาน 2 รายเป็นนักศึกษาชายไทย อายุ 28 ปี เข้าพัก State Quarantine ในกทม. ตรวจพบเชื้อครั้งที่ 1 วันที่ 6 มิ.ย.

อีก 4 ราย เดินทางกลับจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นหญิงไทย 3 ราย อาชีพพนักงานนวด อายุ 39-43 ปี และ นักเรียนชายไทย อายุ 11 ปี เข้าพัก State Quarantine ในกทม. ตรวจพบเชื้อครั้งแรกวันที่ 5 มิ.ย. ทุกรายไม่มีอาการ

และอีก 1 รายเดินทางกลับจากสหรัฐฯ เป็นหญิงไทย อายุ 37 ปี เข้าพัก State Quarantine ใน กทม. ตรวจพบเชื้อครั้งที่ 1 วันที่ 4 มิ.ย. ไม่มีอาการป่วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ