เช้านี้คนร้ายยิงอุสตาสโรงเรียนสอนศาสนาที่ยะลาตาย ส่วนภรรยาเจ็บสาหัส

ข่าวทั่วไป Sunday July 15, 2007 08:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น.ของวันนี้ (15 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองจังหวัดยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่บริเวณตลาดเสรี ชุมชนตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.อ.ภูมิเพชร  พิพัฒเพชรภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมือง ยะลา จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในตลาด สภาพศพถูกยิงเข้าบริเวณลำตัวและศีรษะ ทราบชื่อคือ นายมันโซร์ โซ๊ะปาเน๊าะ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 ม. 3 ต. กอตอตือระ อ. รามัน จ. ยะลา ซึ่งเป็นอุสตาสโรงเรียน มะฮาหัดอิสลามมียะ วิทยา บาลอ อ. รามัน จ. ยะลา นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ทราบชื่อคือ นางอามีเน๊าะ โซ๊ะปาเน๊าะ อายุ 45 ปี ซึ่งภรรยาของนายมันโซร์ ถูกยิงเข้าบริเวณลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายมันโซร์ และ นางอามีเน๊าะ ได้ขับรถยนต์กระบะส่วนตัวหมายเลขทะเบียน บง 2358 ยะลา ไปซื้อของที่ตลาดเสรี เพื่อนำไปขายที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ และในขณะที่ทั้งสองกำลังเดินซื้อของอยู่นั้นก็ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แท็ก สถานี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ