เครดิต สวิส ตั้ง"เอ็ดวิน ตัน"นั่ง หน.ฝ่ายบริหารความมั่งคั่งในไทยสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 14, 2020 13:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เครดิต สวิส ตั้ง

เครดิต สวิส ประกาศแต่งตั้งนายเอ็ดวิน ตัน ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารความมั่งคั่งประจำประเทศไทย ควบคู่ไปกับตำแหน่งปัจจุบันในฐานะหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาและฝ่ายขายประจำประเทศไทย มีผลทันทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะขับเคลื่อนธุรกิจของเครดิต สวิส ในไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสำคัญและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นการลงทุนที่ครบครันให้แก่กลุ่มลูกค้าส่วนบุคคล ควบคู่ไปกับธุรกิจของลูกค้า ซึ่งกลุ่มลูกค้าเหล่านี้กำลังมองหาทางเลือกการลงทุนที่หลากหลายมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในเรื่องสินทรัพย์และการขยายธุรกิจ

เครดิต สวิส ตั้ง

ทั้งนี้ นายตันเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เป็นที่รู้จักในแวดวงอุตสาหกรรมบริการทางการเงินเป็นอย่างดี มีประสบการณ์ในวงการมากกว่า 20 ปี อีกทั้งเคยดูแลและคุ้นเคยกับตลาดไทยนานถึง 18 ปี ผ่านการดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงให้กับหลายบริษัท และแสดงบทบาทความเป็นผู้นำทีมที่ประสบความสำเร็จได้อย่างแข็งแกร่ง รวมถึงให้คำปรึกษาการลงทุนในเชิงลึกที่ครอบคลุมสินทรัพย์หลากหลายประเภทและโซลูชั่น

ด้านนายมาร์คัส สเลอร์ หัวหน้ากลุ่มการตลาดประเทศไทยและประเทศเวียดนาม ส่วนธุรกิจไพรเวท แบงกิ้ง ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ ของ เครดิต สวิส กล่าวว่า เครดิต สวิส ถือเป็นผู้นำธุรกิจบริหารความมั่งคั่งต่างชาติรายแรกที่เริ่มเปิดให้บริการธุรกิจในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2559 โดยการที่ได้นายเอ็ดวิน ตัน ที่มีประสบการณ์การทำงานด้านการเงินระดับสากลมากมายและมีความรู้ความเข้าใจตลาดไทยอย่างลึกซึ้ง มาร่วมขับเคลื่อนและบริหารจัดการธุรกิจบริหารความมั่งคั่งในประเทศไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ขณะที่นายพรชัย ประเสริฐสินธนา กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยของเครดิต สวิส กล่าวว่า ประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญที่มีการเติบโตของเครดิต สวิส นับตั้งแต่ที่เริ่มดำเนินธุรกิจและดูแลลูกค้านักลงทุนชาวไทยมาตั้งแต่ปี 2543 โดยให้บริการทางการเงินและการให้คำปรึกษาตั้งแต่ธุรกรรมด้านตลาดทุน การให้คำปรึกษาด้านการควบรวมกิจการการเงินที่มีโครงสร้างและการซื้อขายด้วยทีมบริหารความมั่งคั่งที่แข็งแกร่ง สามารถส่งมอบโซลูชั่นที่ครอบคลุมให้กับลูกค้าชาวไทยในการบริหารความมั่งคั่งส่วนบุคคลรวมถึงธุรกิจของลูกค้า เพื่อการกระจายสินทรัพย์และขยายธุรกิจต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ