สีลมคอมเพล็กซ์-เดอะมอลล์บางแค ปิดร้านที่ผู้ติดโควิดเข้าใช้บริการ เร่งทำความสะอาด

ข่าวทั่วไป Thursday December 24, 2020 10:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สีลมคอมเพล็กซ์-เดอะมอลล์บางแค ปิดร้านที่ผู้ติดโควิดเข้าใช้บริการ เร่งทำความสะอาด

ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.63 เรื่องไทม์ไลน์ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาใช้บริการที่ร้านบอนชอน และร้านสเวนเซ่น ซึ่งอยู่ที่ชั้นใต้ดิน เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.63 ระหว่างเวลา 17.15-19.30 น. โดยศูนย์การค้าฯ จะดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

โดยการทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ศูนย์การค้า และสำนักงานทั้งหมด รวมทั้งให้ร้านค้าทั้ง 2 ร้าน ปิดให้บริการ 3 วัน และให้พนักงานทุกคนของร้านหยุดปฏิบัติหน้าที่ และเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งศูนย์การค้าฯ ได้ประสานงานกับทางร้าน เพื่อจัดส่งพนักงานทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.และติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

สีลมคอมเพล็กซ์-เดอะมอลล์บางแค ปิดร้านที่ผู้ติดโควิดเข้าใช้บริการ เร่งทำความสะอาด

อย่างไรก็ดี ศูนย์การค้าฯ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตามมาตการด้านความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด

ขณะที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค ได้รับรายงานผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาใช้บริการที่ร้าน Dtac และร้าน I Care ซึ่งศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ก็ได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขเช่นกัน

โดยปิดให้บริการร้าน Dtac และร้าน I Care ชั่วคราวเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ 23-25 ธ.ค.63 พร้อมทำความสะอาด Big Cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และทำความสะอาดทุกพื้นผิวสัมผัส และให้พนักงานของทุกคนของทั้ง 2 ร้านหยุดปฏิบัติหน้าที่ และเฝ้าระวังอาการ 14 วัน และส่งพนักงานทุกคนที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.พร้อมติดตามผลตรวจอย่างใกล้ชิด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ