วิทยาลัยจัดการ มหิดล จัดงาน Dual Degree Open House 2021

ข่าวทั่วไป Monday April 5, 2021 09:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

วิทยาลัยจัดการ มหิดล จัดงาน Dual Degree Open House 2021

วิทยาลัยจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ CMMU จัดงาน Dual Degree Open House 2021 เพื่อแนะนำความรู้ให้กับนักศึกษาที่มีความสนใจในการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และปริญญาเอกของหลักสูตร Dual Degree ซึ่งยังเปิดรับสมัครอยู่ในขณะนี้ โดยผู้เรียนสามารถสำเร็จการศึกษาด้วยปริญญาถึง 2 ใบ เพียงใช้เวลาเรียน 2 ปี กับวิทยาลัยจัดการ มหาวิทยามหิดล (CMMU) และ มหาวิทยาลัยแมคควอรี่ (MACQUARIE UNIVERSITY) เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

ทั้งสองสถาบันได้ร่วมกันพัฒนาหลักสูตร เน้นพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน และสามารถนำความรู้ไปต่อยอดในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไปในอนาคต

การเรียนเพื่อได้รับปริญญา 2 ใบ ผู้เรียนจะต้องศึกษาที่ วิทยาลัยจัดการ มหาวิทยามหิดล (CMMU) ระยะเวลา 1 ปี และศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยแมคควอรี่ เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ต่ออีก 1 ปี โดยการเลือกเรียนสาขาใดสาขาหนึ่ง ได้แก่ Master of Commerce (MQ), Master of Finance (MQ), Master of Management (MQ), Master of Marketing (MQ) และจะถือว่าผู้เรียนสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร โดยได้รับปริญญา 2 ใบ เมื่อผู้เรียนสำเร็จการศึกษา

ผู้ที่สนใจศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกกับหลักสูตร Double Degree ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 ปีที่มหาวิทยาลัยแมคควอรี่ และจัดทำวิทยานิพนธ์ เพื่อส่งให้ทั้งสองมหาวิทยาลัยตรวจสอบ เมื่อสำเร็จการศึกษาจะได้รับปริญญาเอก 2 ใบจากทั้งสองสถาบัน คือ วิทยาลัยจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และมหาวิทยาลัยแมคควอรี่

ผู้ที่สนใจศึกษาต่อกับ CMMU ทั้งระดับปริญญาโทและปริญญาเอก สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook CMMU Mahidol และ www.cm.mahidol.ac.th โทร. 02 206 2000 ต่อ 5802 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ? 24 พฤษภาคม 2564


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ