คนร้ายวางระเบิด-วางเพลิงหลายจุดในนราธิวาส-ยะลา มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 11:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เมื่อเวลา 06.18 น.เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณแผงร้านขายผักในตลาดสดเทศบาลตำบลตันหยงมัส ถนนเทศบาล 4 ซอย 2 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 8 ราย ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ชุด รปภ.พระ 2 นาย, พระสงฆ์ที่ออกบิณฑบาต 1 รูป และประชาชนอีก 5 คน
ต่อมาเวลา 08.10 น.ได้เกิดระเบิดขึ้นอีก 4 จุดในเขตเทศบาลตำบลตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส โดยเกิดขึ้นที่บริเวณหัวมุมข้างตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 1 ราย, บริเวณไปรษณีย์ตันหยงมัส, บริเวณหน้าร้านขายรถจักรยานยนต์ และบริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์สวนสาธารณะเทศบาลตำบลตันหยงมัส
และในพื้นที่ อ.แว้ง ยังเกิดเหตุระเบิดขึ้นอีก 2 จุด บริเวณบ้านกรือซอ หมู่ที่ 4 ต.แว้ง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ทำให้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทหาร 2 นาย และประชาชน 1 ราย ส่วนพื้นที่ อ.ศรีสาคร ได้เกิดเหตุระเบิดบริเวณหัวสะพานข้ามแม่น้ำสายบุรีแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ขณะที่ในพื้นที่ จ.ยะลา เกิดเหตุช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยคนร้ายลอบเผาตู้โทรศัพท์สาธารณะได้รับความเสียหาย 3 แห่ง ได้แก่ ริมถนนวิทูรย์อุทิศ 8 ชุมชนตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา, บริเวณถนนวิฑูรย์อุทิศ 9 ชุมชนตลาดเก่า และบริเวณหน้ามัสยิด ม. 2 ต.บุดี อ.เมืองยะลา
นอกจากนี้ ในเขต อ.เมืองยะลา คนร้ายยังลอบวางเพลิงรถยนต์กระบะของประชาชน เสียหาย 1 คัน และวางเพลิงบ้านเรือนของประชาชน ได้รับความเสียหาย 1 หลัง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ