วิฟสกินเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ขมิ้นเลม่อนโซป" เสริมสร้างสุขอนามัยช่วงโควิด-19

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2021 11:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย "วิฟสกิน" (VIV Skin) ซึ่งมี วรัทยา นิลคูหา เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ "วิฟสกิน ขมิ้นเลม่อนโซป" และพรีเซ็นเตอร์ใหม่ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ภายใต้คอนเซป "อาบผิวหอม ถนอมผิวใส"

วรัทยา นิลคูหา กล่าวถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ "สบู่ขมิ้นเลม่อนโซป" ว่า สบู่เป็นสินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Goods) ที่ต้องใช้เป็นประจำทุกวันประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19 (Covid 19) เรามองเห็นโอกาสในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพราะจุ๋ยและทีมงานก็คือผู้ใช้จริงแบรนด์วิฟสกิน และทบทวนเสมอว่าถ้าเราเป็นผู้บริโภคตอนนี้เราจะต้องการอะไร ซึ่งเวลานี้คือเราต้องการที่จะดูแลร่างกายให้สะอาดเป็นพิเศษ ล้างมือ ชำระล้างร่ายกายบ่อยยิ่งขึ้น และแน่นอนว่ายังคงส่วนผสมหลักของขมิ้นชันสมุนไพรไทยคิดค้นวิจัยมาเพื่อผิวคนไทยและเอเชีย โดยเลือกชูกลิ่นเลม่อน ซึ่งเป็นหนึ่งในสารสกัดหลัก เพราะเป็นกลิ่นที่เหมาะกับสภาพอากาศหน้าร้อนเมืองไทย ใครๆ ได้กลิ่นก็สดชื่น ผ่อนคลาย

นอกจากนี้ยังได้ตีโจทย์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค สร้างประสบการณ์การอาบน้ำที่มีดีกว่าที่เคย เพราะมากกว่าการชำระล้างทำความสะอาดผิว ยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อบำรุงผิว

แบรนด์วิฟสกิน ยังได้แต่งตั้งให้ ดีเจ พุฒ เป็นพรีเซ็นเตอร์สบู่ขมิ้นเลม่อนโซป ภายหลังจากที่พบว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ วิฟสกิน ได้ถูกขยายฐานไป นอกเหนือจากกลุ่มผู้หญิงแล้ว ยังครอบคลุมกลุ่มลูกค้าผู้ชายที่ใส่ใจสุขภาพ การดูแลตนเองและครอบครัว ตลอดจนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ

ทั้งนี้ วิฟสกิน ยังได้ทำกิจกรรมเพื่อสนับสนุนพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ด้วยการปล่อยทีเซอร์โปรโมทสบู่ขมิ้นเลม่อนโซปซึ่งเป็นภาพเคลื่อนไหวของจุ๋ยและดีเจพุฒิผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อกระตุ้นการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคจนทำให้เกิดกระแสไวรัลทางทวิตเตอร์ และยังทำให้แฮชแท็ก #ขมิ้นเลม่อนโซป #วิฟสกินขมิ้นเลม่อนโซป #อาบผิวหอม ติดทวิตเตอร์เทรนด์อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ