BTS ส่งพนักงานส่วนหน้าเข้ารับฉีดวัคซีนโควิด สร้างความมั่นใจผู้ใช้บริการ

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2021 17:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

BTS ส่งพนักงานส่วนหน้าเข้ารับฉีดวัคซีนโควิด สร้างความมั่นใจผู้ใช้บริการ

นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานคณะกรรมการ บมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) ได้มอบหมายให้ผู้บริหารรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงพื้นที่ติดตามผล และให้กำลังใจพนักงานส่วนหน้าที่ปฏิบัติงานประจำสถานีรถไฟฟ้า และเจ้าหน้าที่ควบคุมรถไฟฟ้า ที่เดินทางเข้ารับวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา2019 (โควิด?19) บริเวณชั้น 3 Sky Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวในวันนี้ (20 พ.ค.)

นายคีรี กล่าวว่า การที่พนักงานส่วนหน้าของรถไฟฟ้าบีทีเอสได้รับวัคซีน เป็นไปตามนโยบาย กรุงเทพมหานคร(กทม.) และกระทรวงคมนาคม ที่ได้ให้กลุ่มบริการระบบขนส่งสาธารณะทุกประเภทในเขตกรุงเทพฯ เข้ารับวัคซีน เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อสูง และเป็นกลุ่มที่สัมผัสกับผู้ใช้บริการโดยตรง อีกทั้งขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดมีความรุนแรง การที่พนักงานส่วนหน้ารับวัคซีนจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจในการให้บริการกับผู้โดยสารที่ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

BTS ส่งพนักงานส่วนหน้าเข้ารับฉีดวัคซีนโควิด สร้างความมั่นใจผู้ใช้บริการ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ช่วยบรรเทาผลกระทบภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางของผู้โดยสาร ในช่วงวิกฤติครั้งนี้ ซึ่งประกาศไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 โดยออกมาตรการดูแลผู้โดยสารเป็นครั้งที่ 3 ด้วยการขยายเวลาของบัตรโดยสาร ที่มีเที่ยวเดินทางในบัตรหมดอายุในช่วงตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน จนถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ผู้โดยสารสามารถทยอยนำบัตรโดยสาร มาติดต่อขอรับสิทธิ์ขยายเวลาเที่ยวเดินทาง ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2564 (เที่ยวเดินทางนี้จะมีอายุ 30 วัน นับตั้งแต่การ ใช้ครั้งแรก) ทั้งนี้ บริษัทฯ จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้บริการผู้โดยสารอย่างปลอดภัยและผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังเข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (โควิด-19) อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร และประชาชนทุกท่าน พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่จะเดินทางในระบบรถไฟฟ้า ไปสถานที่ฉีดวัคซีน ตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ไอคอนสยาม สถานีกลางบางซื่อ เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ