ยูอาร์ซี (ประเทศไทย)ส่งมอบฟันโอแครกเกอร์ให้รพ. 20 แห่ง หนุนบุคลากรทางการแพทย์

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2021 12:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูอาร์ซี (ประเทศไทย)ส่งมอบฟันโอแครกเกอร์ให้รพ. 20 แห่ง หนุนบุคลากรทางการแพทย์

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมคุกกี้และแครกเกอร์ "ฟันโอ" ภายใต้แบรนด์ "แจ็คแอนด์จิล" (Jack?n Jill) ได้ดำเนินการส่งมอบสินค้า "ฟันโอแครกเกอร์" รสมะพร้าว และรสบัตเตอร์จำนวนรวม 22,800 ชิ้น ให้แก่ 20 โรงพยาบาล เพื่อร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ในการปฏิบัติหน้าที่ช่วงสถานการณ์โควิด-19

ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการส่งมอบ "ฟันโอแครกเกอร์" ให้แก่บุคลากรทางแพทย์ รวมทั้งสิ้น 20 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลวชิรพยาบาล, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลเลิดสิน, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า, โรงพยาบาลสนามบุษราคัม เมืองทองธานี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลสิรินธร, โรงพยาบาลตำรวจ, โรงพยาบาลตากสิน, โรงพยาบาลกลาง, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์, โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี และ โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 2

ฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ ฟันโอ ในฐานะเป็นผู้นำตลาดคุกกี้ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ได้ยึดแนวทางการดำเนินงานที่สอดคล้องกับพันธกิจหลักของแบรนด์แจ็ค แอนด์ จิล มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกคน หรือ Delight everyone with good food choice เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคด้วยสินค้าและราคาที่เข้าถึงได้ทุกคน และยึดมั่นหัวใจสำคัญด้านคุณภาพสินค้าควบคู่โภชนาการ และความหลากหลายของสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ยังมีความมั่นใจว่าการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ของไทยจะเป็นหนึ่งในกำลังใจสำคัญเพื่อให้ทุกคนสามารถเอาชนะวิกฤตินี้ไปด้วยกัน โดยที่ผ่านมาได้ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนการดำเนินงานของภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนมาโดยตลอด สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินขององค์กรที่ยึดถือคุณธรรม จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ