เกมกัปตันซึบาสะ:ดรีมทีม เปิดตัวเรื่องราวตอนใหม่ภายใต้ชื่อ NEXT DREAM

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2021 14:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า จะเปิดตัวเรื่องราวตอนใหม่ โดย Yoichi Takahashi ภายใต้ชื่อ NEXT DREAM ในศึกการแข่งขันออนไลน์เกมจำลองการแข่งฟุตบอล Captain Tsubasa: Dream Team ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564 นี้ พร้อมด้วยแคมเปญต่าง ๆ เพื่อฉลองการเปิดตัว NEXT DREAM เมื่อล็อกอินเข้าเกม ผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลต่างๆ เช่น ดรีมบอล, ตั๋วกาชาปองการันตีผู้เล่น SSR, บอลดำ (SSR) และอื่น ๆ โดยไอเทมจะเปลี่ยนไปตามจำนวนวันที่ผู้เล่นล็อกอิน

สำหรับกาชาปอง NEXT DREAM ผู้เล่นจะสามารถใช้ SP แลกคะแนนได้ สเต็ปอัปกาชาปองเพิ่มผู้เล่นใหม่นี้การันตีตัวละครผู้เล่นระดับ SSR 1 ตัวในสเต็ปที่ 3 และตัวละครผู้เล่นใหม่ระดับ SSR 1 ตัวในสเต็ปที่ 5!

myh'ouhเค้าโครงเรื่องของเรื่องราวตอนใหม่ "Next Dream" แต่งขึ้นโดย Yoichi Takahashi เจ้าของผลงานหนังสือการ์ตูนเรื่อง "Captain Tsubasa" และจะได้รับการผลิตโดยบริษัท KLab ภายใต้การกำกับดูแลของผู้แต่งโดยตรง

เรื่องราวตอนใหม่นี้เกิดขึ้นหลังการแข่งขัน Madrid Olympics ใน Captain Tsubasa Rising Sun ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ลงใน Grand Jump เล่มฉบับพิเศษ Captain Tsubasa Magazine (Shueisha) ในตัวเรื่องใหม่นี้จะมีการปรากฏตัวของผู้เล่นที่คุ้นเคยในบทบาทใหม่ ๆ และทุก ๆ เดือนจะมีตัวละครผู้เล่นใหม่ปรากฏตัวขึ้นในเกม

นอกจากนี้ จะมีการเผยแพร่วิดีโอตัวอย่างของ "NEXT DREAM" ผ่านช่องยูทูปทางการของ Captain Tsubasa: Dream Team ที่https://www.youtube.com/watch?v=FZOSCOBiHq8


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ