KLab เผยเกมกัปตันซึบาสะ:ดรีมทีมเปิดตัวตัวละครผู้เล่นใหม่ในชุดยูนิฟอร์มทางการ J.League 2021

ข่าวทั่วไป Friday October 8, 2021 14:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

KLab เผยเกมกัปตันซึบาสะ:ดรีมทีมเปิดตัวตัวละครผู้เล่นใหม่ในชุดยูนิฟอร์มทางการ J.League 2021

บริษัท KLab Inc. เปิดเผยว่า เกมจำลองการแข่งฟุตบอล Captain Tsubasa: Dream Team จะจัดงานงานคอลแลบร่วมกับ J.League เริ่มตั้งแต่วันนี้ โดยมีตัวละครผู้เล่นใหม่ในชุดยูนิฟอร์มทางการเจลีก (J.League) ยูนิฟอร์มสำหรับฤดูกาล 2021 จะมาปรากฏตัวอยู่ในเกมตั้งแต่วันนี้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีแคมเปญในเกมอีกมากมายจัดขึ้นเพื่อฉลองการคอลแลบครั้งล่าสุด

โดยตัวละครผู้เล่นใหม่ที่จะปรากฏตัวในชุดยูนิฟอร์มทางการของ J.League ในกาชาปองนั้น เช่น เปเป้, เลโอ, ทาจิบาน่า มาซาโอะ และ ทาจิบาน่า คาซึโอะ! ผู้เล่นสามารถรับเหรียญรางวัล J.League IV จากกาชาปองนี้ และสะสมเหรียญรางวัลเพื่อนำมาแลกตัวละครผู้เล่นใหม่ระดับ SSR ได้ ตัวละครผู้เล่นใหม่ทุกตัวจะมาพร้อมท่าไม้ตายหลัก Lv. 10

ตัวละครผู้เล่นใหม่จะปรากฏตัวพร้อมท่าไม้ตายหลัก Lv.10 นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเสี่ยงกาชาปองสเต็ปอัป เพื่อลุ้นรับตัวละคร อุระเบะ ฮันจิ (*มีค่าใช้จ่าย) การันตีตัวละคร อุระเบะ ฮันจิ 1 ตัว ในการเล่นกาชาปองในสเต็ปที่ 10

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นซีนาริโอประจำวันได้ระหว่างระยะเวลากิจกรรม จะมีสนามแข่งอยู่ 2 ประเภท ของรางวัลที่จะได้รับก็จะแตกต่างกันไป เอาชนะการแข่งขันในสนามแข่งแล้วได้ไอเทมก็สามารถรับรางวัลพิเศษ

สามารถแลกเปลี่ยนดรีมบอลนั้น เพื่อรับชุดยูนิฟอร์มทางการจาก J.League ทั้งหมด ซึ่งได้แก่ ชุดยูนิฟอร์มของทั้ง 42 ทีม ประจำฤดูกาล 2021 และจากลีก J1 และลีก J2 ยาสุดะ เมจิ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ