จุ๋ย วรัทยา เผยยอดขายวิฟสกินปี 64 เติบโตสดใส เดินหน้าใช้นวัตกรรมพัฒนาผลิตภัณฑ์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 17, 2021 09:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

จุ๋ย วรัทยา เผยยอดขายวิฟสกินปี 64 เติบโตสดใส เดินหน้าใช้นวัตกรรมพัฒนาผลิตภัณฑ์

วรัทยา นิลคูหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด เปิดเผยว่า วิฟสกิน (VIV SKIN) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุขต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ปี

โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดังกล่าวได้มีการพัฒนาร่วมกับทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และสำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (สวก.) ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทำการคัดสรรสารสกัดจากทั่วโลกโดยเฉพาะสมุนไพรไทย และใช้การสกัดด้วยเทคโนโลยีพิเศษ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรเฉพาะของวิฟสกินที่เหมาะกับผิวของคนไทย และสภาพอากาศในไทย

วรัทยา นิลคูหา กล่าวถึงเป้าหมายรายได้ในปี 2564 ของวิฟสกินว่า ตั้งเป้าไว้ว่าเติบโต 2 เท่าจากปี 2563 แต่ปัจจุบันเติบโตเกินเป้าสูงถึง 4 เท่า ด้วยยอดขายของวิฟสกินในปี 2564 ที่เติบโตขึ้น 508% และมีอัตราการซื้อซ้ำสูงกว่า 80% และในปี 2565 มีแผนสร้างการเติบโตโดยเน้นกลยุทธ์การใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ต้องผ่านการทดสอบมาตรฐานทั้งใน และต่างประเทศ นอกจากนี้ จะใช้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง รวมถึงการตลาดแบบออฟไลน์เพื่อส่งเสริมการขายให้เติบโตพร้อมกับการมีส่วนร่วมของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง และมีระบบการอบรมเทรนนิ่งทีมงานตัวแทนจำหน่ายอย่างเข้มข้นโดยทีมโค้ชมืออาชีพ โดยยังคงนโยบายสำคัญ คือ การสร้างรายได้ให้กับตัวแทนจำหน่ายและเกษตรกรไทยอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติเป็นรางวัลที่กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์สมุนไพรให้มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศ และนานาชาติ และเป็นการพัฒนาอุตสาหกรรมสมุนไพรไทยให้มีศักยภาพ เพื่อเป็นฟันเฟืองในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสมุนไพร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ