คิวเอดีจับมือคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน ขยายฐานลูกค้าซอฟต์แวร์ Cloud ERP

ข่าวทั่วไป Monday November 22, 2021 14:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คิวเอดีจับมือคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน ขยายฐานลูกค้าซอฟต์แวร์ Cloud ERP
บริษัท คิวเอดี (QAD) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์และโซลูชั่นอีอาร์พีและซัพพลายเชนบนระบบคลาวด์สำหรับอุตสาหกรรมผลิต ประกาศลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัทคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน (Computer Union Co., Ltd ) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการด้านไอทีแบบครบวงจร

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยนจะช่วยส่งเสริมการขาย โดยการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทย ด้วยรูปแบบการให้บริการ QAD Adaptive ERP โซลูชั่น พร้อมให้คำปรึกษา ซึ่งจะช่วยยกระดับธุรกิจการผลิต ให้สามารถตอบโจทย์กระบวนการต่าง ๆ ในการผลิต ตั้งแต่ สต็อคสินค้า ซัพพลายเชน ไปยังกระบวนการขนส่ง ได้อย่างครอบคลุม บนแพลตฟอร์ม On Cloud ที่มีความยืดหยุ่น ปลอดภัย และมีความคล่องตัวสูง ตอบโจทย์การทำงานรูปแบบใหม่อย่างสมบูรณ์แบบในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต เพื่อพร้อมปรับตัวเข้าสู่ Digital Manufacturing อย่างแท้จริง

"เรายินดีที่ได้ต้อนรับคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน เข้าสู่ครอบครัว QAD ในฐานะตัวแทนขายอีอาร์พีบนระบบคลาวด์" มิสเตอร์ยาน บิซิโพล กรรมการผู้จัดการ บริษัทคิวเอดี ภาคพื้นเอเชียใต้ กล่าว "การเป็นพันธมิตรจะเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าเพราะมีทีมงานมืออาชีพเข้ามาเสริมทัพ ทำให้การแนะนำ QAD Adaptive ERP และกลุ่มผลิตภัณฑ์ QAD Adaptive Applications ไปยังผู้ผลิตในประเทศไทยได้กว้างขึ้น และจะช่วยให้เราขยายฐานลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย"

นายธำรงค์ศักดิ์ สิริวุฒินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด กล่าวว่า "ในยุค Digital Disruption ภาคธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิตจะต้องมีการปรับตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อความอยู่รอดขององค์กร และความสามารถในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง" ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับทาง QAD ที่ได้มีการปรับการใช้งานซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่เกี่ยวข้องให้เป็น "Adaptive Manufacturing Enterprises" เพื่อตอบสนอง Industry Disruption "QAD ได้ออกแบบโซลูชั่นเพื่อรองรับวิสัยทัศน์ของ Adaptive Manufacturing อย่างแท้จริง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ